Hoa Kỳ không cấp thị thực cho phái đoàn Nga tham dự phiên họp của Đại hội đồng LHQ

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhChuẩn bị cho các cuộc đàm phán US-RF tại Geneva
Chuẩn bị cho các cuộc đàm phán US-RF tại Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Không ai trong số 56 thành viên phái đoàn Nga tham dự phiên họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc nhận được thị thực của Hoa Kỳ, kể cả Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov, Đại diện thường trực Nga tại Liên hợp quốc Vasily Nebenzya cho biết trong một bức thư gửi Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres.
Tuần lễ Cấp cao Liên hợp quốc sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 9 và có sự tham gia toàn thời gian của tất cả các phái đoàn. Phái đoàn Nga do Bộ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Lavrov làm trưởng đoàn.

"Tính đến ngày 1 tháng 9, không ai trong số 56 đại diện của nhóm chính và nhóm tiền trạm nhận được thị thực nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Tình hình tương tự với các nhà báo và thành viên đội bay đi cùng chuyến với Bộ trưởng của chúng tôi", - Sputnik trích dẫn văn bản của Nebenzi.

Visa Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2022
Đức và Pháp sẽ phản đối lệnh cấm cấp thị thực cho người Nga

Cam kết của Hoa Kỳ

Ông yêu cầu Hoa Kỳ "phải nhanh chóng cấp thị thực theo yêu cầu cho tất cả các đại biểu Nga và những người đi cùng, bao gồm cả các nhà báo Nga, những người phải dừng lại ở New York để đưa tin về chuyến làm việc của ngoại trưởng chúng tôi".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала