Trump gọi Biden là điên

© AP Photo / Julia Nikhinson / Former President Donald Trump departs Trump Tower,Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump phản ứng trước việc nguyên thủ quốc gia đương nhiệm Joe Biden gọi ông là một kẻ cực đoan, Trump nói rằng Biden là người điên hoặc bị chứng mất trí nhớ.
Trước đó, Biden, trong một bài phát biểu trước quốc dân, nói rằng người tiền nhiệm Donald Trump và những người ủng hộ phong trào Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại (MAGA) của Trump đại diện cho chủ nghĩa cực đoan đang đe dọa nước Mỹ. Ông nhấn mạnh rằng những người ủng hộ Trump không công nhận cuộc bầu cử tổng thống, trong khi những người bảo thủ hiểu rằng Trump là một mối đe dọa đối với nền dân chủ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Biden gọi Trump là người cực đoan

MAGA có nghĩa là gì?

"Ai đó cần giải thích cho Joe Biden hiểu MAGA có nghĩa là gì... nếu ông không muốn làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, mà cứ theo như lời nói, hành động và suy nghĩ của ông ấy thì Biden chắc chắn không nên đại diện cho Hoa Kỳ! Nếu quý vịnhìn vào biểu cảm và ý nghĩa của bài phát biểu kỳ lạ, dữ dằn của Biden ngày hôm nay, ông ấy đã đe dọa nước Mỹ… Chắc ông ấy bị điên hoặc mắc chứng mất trí nhớ giai đoạn cuối", - Trump viết trên mạng xã hội.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала