"Đầy tuyệt vọng": Dân Mỹ chỉ trích ý tưởng áp đặt mức trần cho giá dầu Nga

© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhMáy bơm dầu ở Tatarstan
Máy bơm dầu ở Tatarstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tuyên bố của Bộ Tài chính Hoa Kỳ về việc các nước G7 cần áp đặt mức trần đối với giá dầu của Nga không được độc giả của The Wall Street Journal ủng hộ.
Họ lưu ý rằng nỗ lực hạn chế giá dầu của Nga sẽ khiến giá nhiên liệu tăng không kiểm soát được và các nhà chức trách Mỹ đang vận động hành lang trong các nước G7 đưa ra quyết định như vậy sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này.
"Trò ngớ ngẩn cổ điển như vậy có khác nào cố đóng băng mọi mức giá theo chỉ thị. Nói như Jeff Bezos, thương hiệu của bạn là cơ hội của tôi. Người Trung Quốc sẽ rat ay và cung cấp cho Nga tất cả mọi dịch vụ theo kiểu chìa khóa trao tay - vận chuyển, bảo hiểm, tất cả các công trình đều ở mức giá “dư thừa +”, vì họ muốn mua dầu và cần dầu" - độc giả Jim McCreary khẳng định.
Khai thác dầu mỏ ở Tatarstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Các bộ trưởng tài chính G7 đồng ý đưa ra mức trần giá dầu và khí đốt của Nga
"Ý tưởng giới hạn giá này là điều ngớ ngẩn nhất từ trước đến nay. Nó sẽ không bao giờ có tác dụng và sẽ chỉ khiến G7 trông càng tệ hơn, thậm chí nếu điều đó có thể xảy ra ngay bây giờ. Thành thật mà nói, những ý tưởng như vậy đầy tuyệt vọng. Phương Tây đã hoàn toàn bị cô lập trong cuộc đối đầu với Nga. Thế giới không còn tham gia các lệnh trừng phạt. Họ cũng sẽ không tham gia "mức giá trần" ngu ngốc này. Điều đó có nghĩa là phương Tây ra sao nếu không có dầu của Nga, không ai muốn trả 300 USD/thùng" - Ig Bris nói.
khai thác dầu - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Điện Kremlin cho biết Nga sẽ bán dầu cho ai nếu G7 áp mức giá trần với vàng đen

“Sự ngu ngốc của phương Tây đã tăng lên một cấp độ khác. Trong mọi bài báo, WSJ đều đổ lỗi cho Nga về việc giá dầu tăng. Người Nga đang cười nhạo chúng ta. Tôi đang ở giai đoạn mà tôi không quan tâm ứng cử viên là ai. Nếu ông ấy nói: "Tôi sẽ dỡ bỏ các lệnh trừng phạt và hứa trung lập trong cuộc xung đột Ukraina" thì tôi bỏ phiếu cho ông ta. Ngoài ra, thời điểm này tôi ủng hộ Nga, tuy tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết điều này” - Jared lopez thừa nhận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала