Điện Kremlin: Nga cần học cách đáp trả phương Tây bằng ngôn ngữ của họ

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tuy là nước ủng hộ hòa hợp quốc tế, nhưng Nga vẫn cần học cách đáp lại phương Tây bằng ngôn ngữ của họ, đồng thời bảo toàn nếp sống hòa hợp ở chính nước mình. Đó là tuyên bố của ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga.
«Chúng tôi không tự tạo ra sự chống đối với ai đó, dù sao chăng nữa đất nước chúng tôi luôn ủng hộ hòa hợp quốc tế dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, cùng có lợi và sẵn sàng tính đến mối quan tâm của nhau. Hiện hữu lối tiếp cận nghiệt ngã hơn, ích kỷ hơn, và nếu bơi xa hơn qua đại dương, thì tại đó có cách tiếp cận hoàn toàn theo luật cao bồi: ai có khẩu Colt lớn hơn, kẻ đó luôn đúng», - ông Peskov nói khi trả lời phỏng vấn của nhà báo Pavel Zarubin trong chương trình «Matxcơva. Điện Kremlin. Putin».
«Cần học cách đáp trả họ bằng thứ ngôn ngữ của họ, để họ có thể hiểu ra lẽ phải, nhưng đồng thời bảo toàn nếp sống hòa hợp nội tâm với chính mình», - ông nói thêm.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Điện Kremlin trả lời câu hỏi về khả năng xảy ra "cuộc chiến tranh của tất cả chống lại tất cả"

«Châu Âu phải trả giá cho những sai lầm của họ»

Châu Âu mắc quá nhiều sai lầm và họ đang phải trả giá khi bước ra khỏi vùng an toàn tiện lợi của mình, - ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga nhận định.

«Họ đã phát phì rất nhiều, họ sống quá thoải mái, và từ đây mà có phát ngôn của Macron, rằng kỷ nguyên này đang kết thúc đối với châu Âu. Họ đã mắc quá nhiều sai lầm và phải trả giá, và ngay bây giờ họ đang trả giá cho điều đó bằng cách bước ra khỏi cảnh tiện lợi quen thuộc», - ông Peskov nói khi trả lời phỏng vấn của nhà báo Pavel Zarubin trong chương trình «Matxcơva. Điện Kremlin. Putin» trên kênh truyền hình «Rossiya 1».

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала