Cô gái Việt truy sát người đàn ông Nhật ngay tại đồn cảnh sát

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhvụ giết người
vụ giết người - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một công dân Việt Nam vừa bị bắt sau khi dùng dao truy sát một người đàn ông và đâm nạn nhân ngay tại đồn cảnh sát Isogo, thành phố Yokohama, Nhật Bản.
Theo đài NHK của Nhật Bản, vào lúc 4h30 sáng 5/9, một người đàn ông bị thương, chảy máu chạy vào đồn cảnh sát quận Isogo, thuộc thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, để cầu cứu. Ngay sau đó, một phụ nữ tay cầm dao chạy đuổi theo người đàn ông này vào đồn với ý định đâm đối phương.
Theo đó xác định, nạn nhân là anh Tsuyoshi Sakami, 37 tuổi, còn nghi phạm là Le Thi Ngoc Hanh, 35 tuổi, quốc tịch Việt Nam.
Cảnh sát trong đồn lập tức bắt Hanh ngay tại chỗ với cáo buộc cố ý giết người. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng không qua khỏi với vết đâm ở thân trên.
Cậu bé trong vườn - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Bé trai 3 tuổi bị nhét vào tủ đông ở Hà Nam: Bắt Nguyễn Trường Giang về tội Giết người
Theo thông tin điều tra ban đầu, người đàn ông đã bị đâm tại một căn hộ chung cư đối diện đồn cảnh sát và sau đó chạy vào đồn cảnh sát này. Giới chức phát hiện vệt máu dọc con đường từ khu chung cư tới đồn.
Yahoo Japan cho biết cảnh sát đang điều tra theo hướng hai người có xích mích.
Theo điều tra ban đầu, Sakami bị Hanh đâm trong căn hộ trước khi cố gắng chạy đến đồn. Nghi phạm Hanh, nhân viên công ty có địa chỉ tại Sapporo, miền bắc Nhật, thừa nhận đã đâm nạn nhân. Cảnh sát Yokohama đang mở rộng điều tra nguyên nhân sự việc.
Cố vấn, Phó Đại sứ Thò Minh Thu trao đổi với Lực lượng chức năng Manchester tại hiện trường - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2022
Cảnh sát Anh công bố tên và ảnh 4 người Việt nghi chết trong vụ cháy Bismark House Mill
Theo Cục Quản lý Xuất nhập cảnh và Lưu trú Nhật Bản (ISA), hiện có gần 433.000 người Việt đang sinh sống ở nước này, chiếm 15,7% số người nước ngoài ở Nhật. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, Việt Nam đứng đầu danh sách các nước có công dân vi phạm pháp luật nước sở tại, theo báo cáo của Bộ Công an trong hội nghị ở Hà Nội cuối tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала