Máy bay rơi xuống biển Baltic

© Ảnh : PixabayMáy bay
Máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một chiếc máy bay Cessna cỡ nhỏ đã lao xuống Biển Baltic, tờ Bild đưa tin.
Theo tờ báo, chiếc máy bay xuất phát từ Tây Ban Nha và lẽ ra sẽ hạ cánh xuống sân bay Cologne/Bonn của Đức. Sau khi cất cánh máy bay gặp trục trặc và bị mất liên lạc.
Liên quan đến vụ việc, máy bay chiến đấu của Tây Ban Nha và Pháp đã cất cánh, nhưng các phi công không nhìn thấy bất kỳ ai bên trong chiếc Cessna. Một chiếc Eurofighter của Đức cất cánh từ Căn cứ không quân Rostock cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, được biết các phi công trên chiếc F-16 của Đan Mạch hộ tống một máy bay dân sự đã chứng kiến chiếc Cessna rơi xuống biển.
Máy bay vận tải quân sự Il-76 hạ cánh đột xuất ở vùng Ryazan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2022
Rơi máy bay ở Nga
Lực lượng bảo vệ bờ biển Thụy Điển đã cử máy bay cứu hộ, thuyền và một chiếc trực thăng đến hiện trường. Cơ quan Hàng không dân dụng Latvia xác nhận rằng chiếc máy bay bị rơi gần Ventspils. Tuy nhiên, họ không cung cấp thêm chi tiết nào.
Theo người đứng đầu Trung tâm Tìm kiếm và cứu nạn hàng hải Latvia Peteris Subbota, tham gia công tác tìm kiếm có đại diện của nhiều quốc gia, trong đó có Thụy Điển và Litva. Ông nhấn mạnh rằng thông tin về khả năng sự cố đã có ngay từ trước khi máy bay bị rơi.
Như hãng LETA của Latvia sau đó đưa tin, trên máy bay có sáu người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала