Người Anh thừa nhận Nga đúng khi ngừng cung cấp qua “Dòng chảy phương Bắc”

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhDòng chảy phương Bắc
Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Daily Mail của Anh đã phản ứng trước tin tức về đợt tăng giá khí đốt mới sau khi Gazprom thông báo ngừng cung cấp qua đường ống dẫn khí “Dòng chảy phương Bắc” từ Nga sang châu Âu. Họ bày tỏ ý kiến trong các bình luận dưới bài báo liên quan.

"Tôi không đổ lỗi cho Putin"

“Giá điện so với tuần trước bây giờ đã đắt gấp bốn lần, và sắp tới sẽ còn tệ nữa”, - độc giả Freja.8 viết.

"Hãy công bằng trong chuyện đối với Nga. Chúng ta (phương Tây) là người bắt đầu cuộc chiến kinh tế này trước chứ không phải họ. Các chính trị gia của chúng ta đã làm điều đó khi thừa biết rằng việc này sẽ xảy ra. Toàn bộ hệ thống chính trị của chúng ta đã thất bại và cần được thay thế”, - CantBargainWithMaths nhận xét.

GazpromNeft - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Gazprom dừng hoàn toàn "Dòng chảy Bắc" do tuabin không thể hoạt động
"Tôi không muốn trả tiền thay cho Ukraina. Hãy để chúng tôi trở lại cuộc sống bình thường", - Pink Pain hô hào.
“Tất cả chỉ vì những chính trị gia hoàn toàn vô dụng của chúng ta”, - La Reyne Le Veult tuyên bố.
"Tôi không đổ lỗi cho (Tổng thống Nga Vladimir) Putin. Mọi người mong đợi điều gì khi chúng ta (phương Tây) định tống tiền ông ta bằng các lệnh trừng phạt?"- Bugsareformugs kết luận.
“Dòng chảy phương Bắc" bắt đầu hoạt động theo tiến độ hạn chế từ giữa tháng 6, và kể từ cuối tháng 7 nó chỉ vận hành ở mức 20% trong tổng số gần 170 triệu mét khối công suất mỗi ngày. Phía Nga nhấn mạnh việc nguồn cung sụt giảm hoàn toàn là do lệnh trừng phạt khiến việc bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị bơm khí của Siemens gặp vấn đề. Trong thời gian gần đây chỉ còn duy nhất một tuabin hoạt động để bơm khí vào đường ống. Thứ Sáu tuần trước Gazprom ra thông báo rằng đường ống “Dòng chảy phương Bắc” trước đó đã tạm ngừng hoạt động trong ba ngày để bảo trì theo lịch trình nay vẫn chưa thể vận hành trở lại do tổ máy Trent 60 duy nhất đang chạy bị rò rỉ dầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала