- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người tị nạn Ukraina hủy hoại gia đình một triệu phú người Anh

© Sputnik / Justin Griffith Williams / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh London từ bờ nam sông Thames
Quang cảnh London từ bờ nam sông Thames - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu giám đốc công ty tín dụng Wonga, triệu phú Hakon Overly, đã bỏ vợ đi theo một người tị nạn Ukraina tạm trú tại nhà ông ta, Daily Mail viết.
Như đã đề cập trong bài báo, doanh nhân 52 tuổi này che chở cho người phụ nữ trong khuôn viên điền trang của ông ta ở Surrey ngay sau khi xung đột ở Ukraina leo thang. Chỉ vài tuần sau, triệu phú bỏ vợ và con đi theo cô ấy, ấn phẩm cho biết.
Theo công bố, Overley là một trong những người tích cực vận động chính phủ Anh về ý tưởng giúp đỡ những người tị nạn Ukraina.

Hoạt động đặc biệt của Nga ở Donbass

Kể từ ngày 24 tháng 2, Nga đã tiến hành chiến dịch đặc biệt để giải phóng Donbass. Vladimir Putin nêu ra nhiệm vụ là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua".
Cậu bé từ vùng Donetsk trước khi lên chuyến xe đưa người tị nạn đến Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông: ở Anh số lượng "khủng" người tị nạn Ukraina bị đuổi ra đường
Quân đội Nga cùng với các lực lượng DNR và LNR đã giải phóng hoàn toàn lãnh thổ của Cộng hòa Nhân dân Lugansk và một phần đáng kể của Donetsk, bao gồm Volnovakha, Mariupol và Svyatogorsk, cũng như toàn bộ vùng Kherson, vùng Azov của Zaporozhye và một phần của Kharkov.
Theo thông tin chính thức từ Văn phòng Cao ủy LHQ về người tị nạn, từ ngày 24-2 đến 5-7, khoảng 8,8 triệu người đã rời Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала