Thư ký báo chí Nga: cuộc sống ở châu Âu ngày càng tồi tệ

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cuộc sống và công việc của người dân, doanh nhân và các công ty ở châu Âu đang trở nên tồi tệ hơn, mức sống giảm xuống, những người dân bình thường ngày càng đặt ra nhiều câu hỏi đối vớii sự lãnh đạo của các nước phương Tây, thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov cho biết.
"Rõ ràng là cuộc sống ngày càng tồi đi đối với người dân, doanh nhân, công ty ở châu Âu, công việc ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Họ kiếm được ít tiền hơn. Mức sống ngày càng giảm. Đây là một thực tế hiển nhiên và tất nhiên, những công dân bình thường sẽ có nhiều câu hỏi hơn đối với lãnh đạo các nước”, - ông Peskov trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc, Điện Kremlin nghĩ gì trước các cuộc biểu tình gần đây ở châu Âu.
Khai thác dầu mỏ ở Tatarstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Các bộ trưởng tài chính G7 đồng ý đưa ra mức trần giá dầu và khí đốt của Nga
Ông nhấn mạnh rằng "bình luận hay diễn giải về tình hình này không phải việc của chúng tôi", hãy để các nhà lãnh đạo của các nước phương Tây giải quyết vì họ đưa ra "những quyết định rất vô lý, phi logic và có hại cho chính quốc gia của mình."

Các lệnh trừng phạt đối với Nga

Sau khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt của quân đội Nga nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Moskva. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала