Doanh nghiệp Việt đầu tư học hỏi công nghệ xử lý chất thải của Đức

© Flickr / KOMUnewshệ thống xử lý nước thải
hệ thống xử lý nước thải - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - EATC Germany, doanh nghiệp đầu tư đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Bad Schwalbach, đã tổ chức thành công lễ khai trương trụ sở ở 13A Brunnenstrasse Bad Schawalbach chiều 3/9.
Theo nguồn tin của Vietnam Plus, EATC Germany ra đời với mục đích trực tiếp tiếp cận với nền khoa học kỹ thuật phát triển của nước Đức, học hỏi về trình độ khoa học kỹ thuật chuyên ngành phân tích, xử nước thải nói riêng và xử lý môi trường nói chung; hợp tác chuyển giao công nghệ xử lý nước thải, khí thải, chất thải rắn cho sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp này tham vọng có thể ứng dụng được những công nghệ tiên tiến của nước bạn tại Việt Nam, qua đó góp phần vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của 2 nước Đức-Việt Nam.
Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2021
Hồng Kông đề xuất các kế hoạch làm sạch triệt để chất thải nhựa
Theo đó, EATC Germany mong muốn được sự ủng hộ của chính quyền 2 nước, chính quyền địa phương, đối tác và bạn bè 2 nước để công ty ngày càng phát triển. Công ty cam kết sẽ hoạt động bền vững, tuân thủ pháp luật hai nước. Đồng thời, mang lại doanh thu tại Đức, tạo thu nhập cho người lao động tại Đức.
Tại lễ ra mắt, Đại diện thành phố hoan nghênh EATC Germany vì đây là công ty nước ngoài đầu tiêu đầu tư vào thành phố Bad Schwalbach, cho rằng tiềm tăng hợp tác giữa các công ty Đức với Việt Nam trong lĩnh vực xử lý nước thải và môi trường là rất lớn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала