Du khách Anh chạy xe tay ga lao vào xe rác và tử vong ở Thái Lan

© AFP 2023 / Jack TaylorGiao thông đường bộ ở Bangkok
Giao thông đường bộ ở Bangkok - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại Thái Lan, du khách đến từ Vương quốc Anh đi xe tay ga cùng với một người bạn đã lao vào xe rác và tử vong. Daily Mail đưa tin này.
Theo dữ liệu của báo, vụ tai nạn xảy ra trên đảo Koh Samui hôm thứ Năm, ngày 1 tháng Chín. Hai nam du khách 36 và 30 tuổi quay trở lại khách sạn vào sáng sớm, nhưng khi đang cố vượt nhanh đã va chạm với chiếc xe tải chở rác. Tài xế xe rác 42 tuổi cho biết đã báo cảnh sát ngay lập tức khi xảy ra vụ việc.
"Tôi đang lái xe đến nhà máy xử lý rác và lúc đang ở chỗ khúc cua thì đột nhiên có tiếng động lớn phía bánh sau", - tài xế này nói.
Nhân viên dịch vụ khẩn cấp và y tế đã đến hiện trường. Trong vòng 10 phút, các bác sĩ đã cố gắng hồi sức cho hành khách ngồi ghế sau, nhưng người này đã tử vong do gãy cổ và bị vết thương nặng ở đầu. Du khách thứ hai là người điều khiển xe tay ga thì phải nhập viện.
Xe cứu thương ở Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Ở Thái Lan, một người dân địa phương đã cắn đứt tai du khách Mỹ

Nguyên nhân tai nạn

Có giả thiết cho rằng các du khách chạy xe khi say rượu - cảnh sát tìm thấy mấy lon rượu rỗng trong cốp xe. Các nhân viên thực thi pháp luật địa phương dự kiến thẩm vấn người lái xe tay ga khi nào tình trạng của anh ta khá lên.
Trước đó hồi tháng 8, có một du khách Australia tử vong vì rơi từ tầng 17 của một khách sạn ở Pattaya. Người đàn ông 40 tuổi quê ở Adelaide đã rơi khỏi cửa sổ khách sạn một giờ sau khi nhận phòng. Du khách Australia chết ngay lập tức do những vết thương chí mạng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала