Hillary Clinton tiết lộ bà đã từng vô tình bỏ rơi con gái mình trong Điện Kremlin

© AFP 2023 / Elsa/Getty Images Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton với con gái Chelsea Clinton
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton với con gái Chelsea Clinton - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Đăng ký
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa tiết lộ, bà và chồng là cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã từng vô tình để con gái Chelsea ở Điện Kremlin trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Nga. Bà phát biểu hôm thứ Ba trong chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon".
Hillary Clinton cho biết kỷ niệm "điên rồ" nhất của bà trong chuyến đi cùng gia đình là khi bà và chồng để quên con gái ở Điện Kremlin trên đường ra sân bay sau chuyến thăm.

"Chúng tôi đã đưa con gái đến Nga cùng khi chúng tôi có mặt ở đó trong chuyến thăm cấp nhà nước trong nhiệm kỳ tổng thống của Bill. Có một buổi lễ chia tay chính thức, và Bill và tôi được hộ tống đến "The Beast" (Quái thú), một chiếc limousine lớn, để lên đường ra sân bay. Chúng tôi không biết rằng chúng tôi đã bỏ quên con", - bà Clinton nói với người dẫn chương trình.

Ký ức điên rồ nhất

Hillary và Chelsea Clinton, cô cũng tham gia chương trình, không nói rõ điều gì xảy ra tiếp theo và sau bao lâu các bậc phụ huynh mới nhớ đến con gái họ. Đồng thời, Chelsea Clinton, 42 tuổi, nói với Fallon rằng sự việc này cũng là kỷ niệm "điên rồ" nhất của cô trong chuyến đi cùng gia đình.
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện điện thoại - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2020
Ông Putin kể về những cuộc gọi từ các cháu của mình tại Kremlin
Bill Clinton là Tổng thống Hoa Kỳ từ năm 1993 đến năm 2001. Trong thời gian này, ông đã thực hiện 5 chuyến công du Nga. Hillary Clinton giữ chức Ngoại trưởng Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2013.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала