- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Mỹ công kích Zelensky mạnh mẽ sau khi ông ta đưa ra yêu cầu mới

© Ảnh : Bộ phận báo chí Văn phòng Tổng thống UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Mỹ The Wall Street Journal đánh giá về bài báo của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky kêu gọi đầu tư vào đất nước mình.

"Thưa Tổng tư lệnh danh hài, ông vẫn chưa đủ giàu nhờ những người dân Mỹ đóng thuế hay sao? Cuộc xung đột còn phải kéo dài bao lâu để ông có thể sắm được những biệt thự nghỉ hè của mình? - Trân trọng, một người dân Mỹ thực sự muốn biết điều đó", - Charles Springfield viết.

"Vớ vẩn! Ukraina là một trong những quốc gia tham nhũng nhất trên thế giới. Bài báo này hoàn toàn mang tính chất PR, công khai và không che đậy. Một mặt là kêu gọi ủng hộ họ cuộc xung đột, mặt khác nữa là tuyên bố rằng Ukraina sẽ trở thành một "trung tâm lớn” cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra”, - Joe Mattera nhận xét.

Zelensky xấc xược đến mức dòi đi đòi lại việc cung cấp máy bay chiến đấu NATO. Giống như một đứa trẻ hư trong siêu thị”, - Edward Dunn tuyên bố.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở phương Tây biết được ai là người đứng sau Zelensky
"Chúng tôi đã đầu tư hàng trăm tỷ đô la vào Ukraina bằng tiền của người dân đóng thuế rồi!"- RODGER POTOCKI nhắc nhở.

"Thưa ngài Tổng thống, cơ sở hạ tầng của Mỹ đang ở trong tình trạng xuống cấp hoàn toàn. Người dân Mỹ cần được giúp đỡ. Trước tiên chúng tôi phải thu xếp việc nhà trước rồi mới tính chuyện đầu tư ra nước ngoài", - JacobChacko nhấn mạnh.

Viện trợ cho Ukraina

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt nhằm giải phóng Donbass khỏi những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Kiev, Mỹ và EU đã chi hàng tỷ USD để trang bị vũ khí cho LLVT Ukraina và duy trì sự ổn định tài chính của nước này. Những biện pháp đó đã làm nhiều người Mỹ bất bình, kể cả những nhân vật chính trị nổi tiếng. Cụ thể, sự hoang phí của Washington liên tục bị các thành viên Hạ viện Lauren Boebert và Mayra Flores chỉ trích. Ngoài ra, những sơ đồ không minh bạch để gửi vũ khí và tiền của cho Kiev đã buộc các đồng minh của họ phải cử quan sát viên đến theo dõi những chuyến hàng ấy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала