Ông Putin hiện diện tại cuộc tập trận «Vostok-2022» khiến người Anh lo lắng

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Đặc khu Liên bang Viễn Đông
Chuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Đặc khu Liên bang Viễn Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đoạn phim với sự hiện diện của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu từ ban tham mưu chỉ huy cuộc tập trận chiến lược «Vostok-2022» chứng tỏ rằng lực lượng vũ trang Nga đang ở trong trạng thái hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu. Đó là nhận xét do nhà báo Anh Hanna Leven viết trên tờ Mirror.
Trong đoạn video do kênh truyền hình «Zvezda» công bố từ trạm quan sát tại thao trường ven biển Sergeevsky, thấy rõ các ông Putin và Shoigu mỉm cười đáp lại báo cáo của ông Yunus-Bek Evkurov, Phó lãnh đạo cơ quan quân sự Nga.
“Tại cuộc tập trận «Vostok-2022», Putin đã cho người ta hiểu rõ rằng quân đội Nga vẫn tiếp tục hoạt động trong chế độ bình thường, đồng thời tham gia vào chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina”, - nhà báo Anh khái quát.
Cuộc tập trận «Vostok-2022» đang được tiến hành từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9 dưới sự chỉ đạo của Tổng tham mưu trưởng Các lực lượng vũ trang Nga, phát triển các phương án hành động phòng thủ và tấn công tại 9 thao trường của lực lượng phòng không, cũng như trên vùng biển và khu vực ven bờ của Biển Okhotsk và Biển Nhật Bản.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала