Tổng thống Nga: Phương Tây tìm cách duy trì trật tự thế giới để chỉ có lợi cho mình

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ 7 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ trong khi theo đuổi lợi ích của riêng mình không bao giờ tự giới hạn mình bởi bất cứ điều gì và không ngần ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của họ, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho biết.

"Các nước phương Tây đang cố gắng duy trì trật tự thế giới cũ chỉ có lợi cho họ, buộc mọi người phải sống theo những quy tắc do chính họ phát minh ra, chính họ thường xuyên vi phạm, liên tục thay đổi các quy tắc này tùy thuộc vào tình hình cụ thể vào từng thời điểm", - ông Putin nói.

Mỹ không ngại bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu

Hoa Kỳ trong khi theo đuổi lợi ích của riêng mình không bao giờ tự giới hạn mình bởi bất cứ điều gì và không ngần ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của họ, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho biết.
"Và không có gì đáng ngạc nhiên nếu rốt cục phân khúc doanh nghiệp châu Âu cả trên lục địa và trên thị trường toàn cầu sẽ bị các nhà bảo trợ của họ từ Mỹ chiếm mất. Hoa Kỳ theo đuổi lợi ích của riêng mình, không bao giờ giới hạn bản thân trong bất cứ điều gì và không ngần ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình", - ông Putin nói tại cuộc họp toàn thể của Diễn đàn kinh tế phương Đông (EEF).
Diễn đàn phương Đông (EEF) diễn ra vào ngày 5-8 tháng 9 trong khuôn viên của Đại học Liên bang Viễn Đông trên đảo Russky ở Vladivostok. Sputnik là đối tác truyền thông chủ chốt của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала