- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính quyền tỉnh Zaporozhye kể về hậu quả vụ khủng bố ở Melitopol

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng
Nhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ông Vladimir Rogov, chủ tịch phong trào “Chúng ta cùng với nước Nga”, ủy viên Hội đồng chính quyền khu vực Zaporozhye nói rằng vụ khủng bố ở Melitopol không gây thương vong, đã biết được thủ phạm.
Trước đó, ông Rogov nói rằng Ukraina đã thực hiện một vụ khủng bố ở Melitopol: cho nổ trụ sở phong trào "Chúng tôi cùng với nước Nga".
Ông cho biết vào tối thứ Tư, quân đội Ukraina đã nã đạn vào Melitopol và Berdyansk sau khi công bố kết quả khảo sát ý kiến ủng hộ của người dân khu vực Zaporozhye đối với việc biểu quyết gia nhập Nga.
“Ơn Chúa, mọi người đều còn sống, thậm chí không ai bị thương. Tất nhiên có thiệt hại vật chất, nhưng đó đều là chuyện nhỏ, mọi thứ sẽ được phục hồi, quan trọng nhất là mọi người còn sống khỏe mạnh và không có chuyện gì xảy ra với họ", - ông Rogov nói trong chương trình truyền hình Soloviev LIVE".
Quân đội Ukraina bắn từ súng cối - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các tay súng Ukraina tấn công khủng bố gần tòa nhà Bộ Nội vụ ở Melitopol
Ông nói rõ có hai vụ nổ, vụ nổ đầu tiên là "mồi nhử". Vụ nổ thứ hai xảy ra sau đó một thời gian, nhưng các chuyên gia không để xảy ra thương vong hay thiệt hại lớn. Ông cũng nói thêm rằng thủ phạm vụ khủng bố đã được xác định và sẽ bị trừng trị.
"Những kẻ chuẩn bị và thực hiện vụ khủng bố sẽ bị bắt giữ hoặc triệu hạ khi chúng cố gắng trốn thoát hoặc chống cự, bởi vì chúng tôi đã có thông tin về những kẻ vô lại đó", - ông Rogov nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала