Lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga Gennady Zyuganov: BRICS và SCO sẽ trở thành đối trọng của NATO

© Dịch vụ báo chí của Duma Quốc gia Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhNgười đứng đầu phe đảng Cộng sản Nga Gennady Zyuganov
Người đứng đầu phe đảng Cộng sản Nga Gennady Zyuganov - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thế giới đang quay về phương Đông, BRICS và SCO sẽ trở thành đối trọng của NATO và sẽ quyết định nền kinh tế mới của thế giới, lãnh đạo Đảng Cộng sản Gennady Zyuganov cho biết.

"Ngày nay, câu hỏi đặt ra là có sự chuyển hướng sang phía Đông. Hôm nay, BRICS và SCO sẽ xác định chính sách kinh tế mới trên toàn hành tinh, đối trọng với NATO và "chủ nghĩa Mỹ". Các kế hoạch kinh tế và tài chính lớn nhất và tham vọng nhất và các thành tựu khoa học và công nghệ sẽ được triển khai ở châu Á", - ông Zyuganov nói với các phóng viên.

Đối với điều này, chính trị gia lưu ý, cần phải tái tạo lại tuyến đường sắt Baikal-Amur và đường sắt xuyên Siberia, để tạo cho chúng một "làn gió thứ ba".
Hôm thứ Tư, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong bài phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông cho biết lưu lượng giao thông theo hướng đông ở Liên bang Nga sẽ tăng lên, bao gồm cả việc mở rộng băng thông cho khoảng 40 triệu tấn hàng.
Cuộc gặp của nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu Chính phủ các nước thành viên BRICS   - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Các nước BRICS sẽ giúp Nga vượt qua lệnh trừng phạt

Diễn đàn phương Đông

Diễn đàn phương Đông (EEF) diễn ra vào ngày 5-8 tháng 9 trong khuôn viên của Đại học Liên bang Viễn Đông trên đảo Russky ở Vladivostok. Sputnik là đối tác truyền thông chủ chốt của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала