Một cô gái có họ Nga gọi vào iPhone 14 trong video trình chiếu của Apple

© AFP 2023 / Brittany Hosea-SmallBuổi giới thiệu iPhone 14 và 14 Plus mới tại sự kiện của Apple tại Apple Park ở Cupertino, California
Buổi giới thiệu iPhone 14 và 14 Plus mới tại sự kiện của Apple tại Apple Park ở Cupertino, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một cô gái có họ Nga là Orlova gọi vào iPhone 14 mới trong video giới thiệu trên trang web chính thức của Apple, Sputnik đưa tin.
"Aga Orlova", - địa chỉ liên hệ của người gọi được hiển thị trong bản trình bày video.
Hôm qua, Apple đã giới thiệu iPhone 14 và iPhone 14 Plus cơ bản với màn hình lớn hơn. Điện thoại sẽ có năm màu, chúng được trang bị màn hình 6,1 và 6,7 inch. Thời gian bắt đầu bán các phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ dự kiến ​​vào ngày 16 tháng 9, phiên bản Pro sẽ bán ra từ ngày 7 tháng 10. Trước đó, hôm thứ Năm, Denis Manturov, người đứng đầu Bộ Công nghiệp và Thương mại Nga, nói với Sputnik rằng iPhone 14 mới sẽ được chuyển đến Nga thông qua hình thức nhập khẩu song song.
Buổi ra mắt Apple Watch Ultra, iPhone 14 và AirPods Pro - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2022
Giá iPhone 14 về Việt Nam sẽ giao động từ 24 đến 50 triệu đồng

Apple tham gia lệnh trừng phạt chống Nga

Apple đã ngừng cung cấp các sản phẩm của mình cho Nga từ hồi tháng 3. Các cơ quan chức năng của Liên bang Nga đã cho phép nhập khẩu song song trong năm hiện tại, tức là nhập khẩu hàng hóa vào nước này không cần sự đồng ý của các chủ sở hữu bản quyền. Danh sách các sản phẩm như vậy được Bộ Công Thương phê duyệt vào tháng 5, các sản phẩm của Apple cũng nằm trong đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала