Ai sẽ nhận nuôi những con chó của Elizabeth II?

© Ảnh : Edward Wing/REX/ShutterstockNữ hoàng Elizabeth II với chú chó corgi, 1969
Nữ hoàng Elizabeth II với chú chó corgi, 1969 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chăm sóc những con chó của Nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, rất có thể, sẽ là thành viên trong gia đình bà. Giả định này được người viết tiểu sử, tác giả của những cuốn sách về cuộc sống của gia đình hoàng gia và là tổng biên tập của ấn phẩm Majesty Ingrid Seward đưa ra, theo tạp chí Newsweek của Mỹ đưa tin hôm thứ Năm.
Nữ hoàng sở hữu một số con chó, bao gồm hai con giống corgis tên là Sandy và Muick, một con giống dorgi tên Kendy và hai con cocker spaniel.

"Nữ hoàng yêu động vật và yêu chó. Bà ấy luôn như vậy, chúng là tình yêu đầu tiên và cuối cùng của bà. Tôi tin rằng những con chó sẽ được gia đình chăm sóc, có lẽ là Hoàng tử Andrew, vì ông ấy đã tặng chúng cho bà, Con corgis và dorgis vẫn còn rất trẻ", - chuyên gia nói với tạp chí.

© AFP 2023 / Pool/Arthur Edwards Nữ hoàng Elizabeth II ở Sherborne
Nữ hoàng Elizabeth II trong Sherborne - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2022
Nữ hoàng Elizabeth II ở Sherborne
Ngược lại, nhà văn người Anh Penny Junor, trong cuốn sách All the Queen's Corgis năm 2018, chỉ ra những con chó cũng được chăm sóc bởi các nhân viên của triều đình, Newsweek lưu ý. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về việc ai sẽ chăm sóc những chú chó yêu thích của Nữ hoàng Anh.

Cái chết của Elizabeth II

Cung điện Buckingham thông báo về cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II vào ngày 8 tháng 9. Nữ hoàng, người trị vì 70 năm 7 tháng - lâu nhất trong lịch sử nước Anh - đã qua đời ở tuổi 96. Vị quốc vương mới là con trai cả của bà, Charles 73 tuổi, lấy tên là Charles III. Do cái chết của Elizabeth II, là nguyên thủ quốc gia chính thức của 15 nước, quốc tang 10 ngày đã được tuyên bố ở Anh kể từ ngày 9 tháng 9.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала