Nghị sĩ Đức: Nga sử dụng các lệnh trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Vladimir SergeevTrừng phạt chống Nga
Trừng phạt chống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đang hưởng lợi từ các lệnh trừng phạt, Alisa Weidel, đồng chủ tịch đảng Cánh hữu đối lập "Thay thế cho nước Đức" đánh giá.
Bà lưu ý rằng "Nga đang hưởng lợi từ các lệnh trừng phạt, điều này có thể được nhìn thấy trong các chỉ số kinh tế". Trong tình hình đó, Bộ trưởng Kinh tế Đức Robert Habek cùng với toàn bộ chính phủ nước này rơi vào trạng thái hoang mang.

"Tại sao? Đúng, vì van khí đốt đã đóng. Vì phụ thuộc vào khí đốt của Nga nên chúng ta hoàn toàn không có lựa chọn nào khác. Vì vậy, chúng ta thua thiệt nhiều nhất trong tình huống này, với những lệnh trừng phạt này, chúng ta bị bắn vào cả hai chân", - Weidel kết luận.

Tầm quan trọng của «Dòng chảy phương Bắc»

Tuyến cung cấp khí đốt qua «Dòng chảy phương Bắc» đã ngừng hoàn toàn do công việc theo lịch trình tại bộ phận bơm khí của trạm nén «Portovaya».
Trước đó, có thông tin cho rằng việc đường ống ngừng hoạt động trong ba ngày sẽ tước đi gần 100 triệu mét khối khí đốt của người tiêu dùng châu Âu, tương ứng với hai ngày lấp đầy các cơ sở lưu trữ dưới lòng đất trong khu vực.
Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2022
Người Anh thừa nhận Nga đúng khi ngừng cung cấp qua “Dòng chảy phương Bắc”
«Dòng chảy phương Bắc» là tuyến đường chính cung cấp khí đốt từ Nga sang châu Âu, đã hoạt động với những hạn chế kể từ giữa tháng 6 và chỉ hoạt động ở mức 20% trong tổng số gần 170 triệu mét khối công suất mỗi ngày kể từ cuối tháng 7. Moskva nhấn mạnh rằng việc sụt giảm lượng cung cấp là do các lệnh trừng phạt, vốn gây ra nhiều vấn đề trong khâu bảo trì và sửa chữa các máy bơm khí của Siemens.
Bây giờ đường ống hoạt động chỉ bằng một tuabin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала