- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky trao cho Blinken Huân chương "Nhà thông thái Yaroslav"

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken tham gia Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Nga-ASEAN
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken tham gia Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Nga-ASEAN - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2022
Đăng ký
MOSCOW (Sputnik) - Vladimir Zelensky đã trao tặng Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken Huân chương "Nhà thông thái Yaroslav" hạng Ba, văn phòng của Zelensky cho biết.
Cuộc gặp giữa Zelensky và Blinken diễn ra vào thứ Năm tại Kiev.

"Trong cuộc gặp, Tổng thống đã trao tặng cho Antony Blinken bằng Huân chương "Nhà thông thái Yaroslav" hạng III, vì những công lao quan trọng của cá nhân ông trong việc tăng cường hợp tác giữa hai nước, ủng hộ chủ quyền nhà nước và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraina", văn phòng Zelensky cho biết trong một bản tường trình.

Blinken đã đến thăm thành phố Irpin ở ngoại ô Kiev

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken hôm nay đã đến thăm thành phố Irpin ở vùng Kiev, người đứng đầu Cơ quan Quản lý Nhà nước khuvực Kiev Alexei Kuleba cho biết.

"Antony Blinken đã đến Irpin hôm nay. Xe ô tô bị phá hủy, dấu vết của pháo kích, nhà cửa bị tàn phá và các cơ sở hạ tầng khác. Cá nhân ông Blinken có thể nhìn thấy hậu quả của hành động xâm lược quân sự", Kuleba viết trên kênh Telegram của mình.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken tại Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2022
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken đến thăm Kiev không báo trước
Antony Blinken đã đến Kiev trong một chuyến thăm không báo trước vào thứ Năm để thể hiện sự ủng hộ đối với Ukraina, hãng tin AP đưa tin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала