Charles III yêu cầu Hoàng tử Harry không đưa Meghan Markle đến Balmoral

© AFP 2023 / Tolga AkmenHoàng tử Harry và Meghan Markle
Hoàng tử Harry và Meghan Markle - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Đăng ký
Vua Charles III của Vương quốc Anh - lúc đó là Thái tử Charles của xứ Wales - đã yêu cầu con trai út là Hoàng tử Harry không đưa vợ mình là Meghan Markle đến lâu đài Balmoral của Scotland, nơi Nữ hoàng Elizabeth II đang hấp hối, theo báo Sun.
Theo công bố, Harry trở thành thành viên mới nhất của gia đình hoàng gia đến Balmoral sau khi có tin sức khỏe của Elizabeth II ngày càng xấu đi. Có ghi nhận Charles đã yêu cầu hoàng tử không đưa vợ đến lâu đài khi ông đang ở trong dinh thự hoàng gia Frogmore ở Windsor.
"Charles đã nói với Harry việc Meghan đến Balmoral vào thời điểm đáng buồn như vậy sẽ là sai lầm hoặc không thích hợp", một người đối thoại giấu tên cho biết.
Theo nguồn tin, Harry được biết rằng Kate, vợ của Hoàng tử William, cũng sẽ không đến và chỉ những người thân nhất mới có mặt.
"Charles đã nói rất rõ ràng Meghan sẽ không phải là một vị khách được chào đón", người đối thoại của tờ báo nói thêm.
Ấn phẩm lưu ý Harry cũng bị từ chối lên máy bay của Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, chiếc máy bay đưa em trai là Hoàng tử William, cũng như Hoàng tử Edward và Hoàng tử Andrew đến Scotland. Harry được cho là phải tìm chiếc máy bay khác, đó là lý do tại sao anh đến Balmoral sau khi cái chết của Nữ hoàng được công bố.
Nữ hoàng  Vương quốc Anh Elizabeth II - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2022
Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời: Lãnh đạo Việt Nam gửi lời chia buồn sâu sắc
Cung điện Buckingham ngày 8/9 thông báo Nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, người trị vì đất nước hơn 70 năm, qua đời ở Scotland, hưởng thọ 96 tuổi. Thái tử Charles trở thành quốc vương tiếp theo, lấy tên là Charles III.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала