Khoảnh khắc đáng sợ khi con chó bơi lội làm phiền đàn lợn biển

Đăng ký
Câu chuyện xuất hiện ở Orange Beach, Alabama hôm thứ Ba rằng một con chó bơi trong vịnh đã làm phiền đàn lợn biển và nó suýt bị cuốn đi bởi cơn sóng do chúng tạo ra. Chú chó retriever có tên Flip nhanh chóng quay trở lại bờ.
Sage Taylor, chủ nhân của Flip, người đã quay video nói rằng con chó của cô cảm thấy tốt sau khi chạm trán với lợn biển.

“Tôi đã quay video, Flip là chú chó của gia đình chúng tôi… Tất cả đều ổn với nó!" - Sage Taylor nói.

Mặc dù sự việc chỉ kéo dài vài giây nhưng sự khác biệt đáng kinh ngạc về kích thước giữa con chó và con lợn biển là khá nổi bật. May mắn thay, Flip - “vận động viên bơi lội có kinh nghiệm" đã quay trở lại bờ mà không gặp vấn đề gì thêm.
Người dùng Facebook* Brandi-Lynn Parton cho rằng Flip khiến lợn biển sợ hãi, đó là lý do tại sao chúng phản ứng dữ dội như vậy.
Cá mập - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Con cá mập nhanh nhất thế giới nhảy lên boong du thuyền và được quay video
“Flip vô tình khiến lợn biển sợ hãi, điều này… gây ra phản ứng… cuối cùng cũng khiến Flip sợ hãi”,- cô gợi ý.
Trong đoạn video ở trên, bạn có thể thấy những con lợn biển tiếp cận Flip và tạt nước, có thể do con chó làm chúng sợ hãi. Lợn biển trưởng thành thường dài 9-10 feet và nặng 1.000 pound, nặng hơn nhiều so với con chó lớn nhất.
Bình luận của Mobile Manatees Sighting Network về đoạn video trên Facebook* nói rằng Flip có lẽ đã khiến những con lợn biển ngạc nhiên khi chúng đang ngủ.

“Không có gì lạ khi chúng quẫy đuôi và di chuyển khi sợ hãi, điều này khiến con bên cạnh cũng sợ hãi”, - cư dân mạng nêu ý kiến.

“Tình huống có thể trông rất kịch tính. Chúng tôi rất vui vì Flip sống sót mà không bị tổn thương và nhắc nhở mọi người hãy quan tâm đến động vật hoang dã. Lợn biển không hung dữ, nhưng chúng to và khỏe”.
* Hoạt động của Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm ở Nga do bị coi là cực đoan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала