- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính tăng của LLVT Nga phá huỷ 2 xe tăng Ukraina và thu giữ xe bọc thép M-113 của Mỹ

Đăng ký
Các chiến sĩ thiếp giáp thuộc LLVT Nga đã hạ gục 2 xe tăng Ukraina và 1 xe bọc thép M-113 do Mỹ sản xuất, được đưa đi sơ tán như là chiến lợi phẩm. Đó là thông báo của Bộ Quốc phòng Nga.
Cơ quan quân sự Nga công bố những thước phim cho thấy diễn biến chiến đấu của các đơn vị xe tăng thuộc Quân khu Nam.
Theo dữ liệu của Bộ Quốc phòng Nga, trong quá trình đẩy lùi cuộc phản công của quân đội Ukraina ở hướng nam của chiến dịch quân sự đặc biệt, các kíp xe tăng T-90 của Quân khu Nam đã phát huy hỏa lực áp chế và tiêu diệt đối phương đang định đột phá xuyên qua hệ thống phòng thủ của quân Nga.
Kết quả là nhờ sự hợp đồng tác chiến nhịp nhàng của các kíp xe tăng và đơn vị xạ kích cơ giới trong trận chiến, lực lượng Nga đã hạ gục 3 thiết bị bọc thép hạng nặng - 2 xe tăng Ukraina và 1 xe bọc thép M-113 do Mỹ sản xuất.
Chiếc xe bọc thép Mỹ đã được sơ tán cùng với những chiếc xe tăng tiên tiến của Nga như chiến lợi phẩm.
Hướng Balakliia - Izyum. BQP Nga chiếu video về hoạt động của hệ thống súng phun lửa Solntsepyok - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hướng Balakliia - Izium. BQP Nga chiếu video về hoạt động của hệ thống súng phun lửa Solntsepyok
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала