Bắn nhau ở Istanbul làm người nước ngoài bị thương

© Sputnik / Victoria ViatrisXe cứu thương trên đường phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Xe cứu thương trên đường phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sáu người bi thương trong vụ nổ súng đụng độ tại một trung tâm mua sắm ở Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có công dân Azerbaijan và Iran. Vụ việc được camera giám sát ghi lại, báo Sabah đưa tin.

"Không rõ vì lý do gì hai nhóm người sinh chuyện cãi nhau tại một trung tâm mua sắm ở Sariyer. Sau một lúc cãi cọ biến thành thành ẩu đả, các bên rút súng lục ra bắn nhau. Vụ việc làm 6 người bị thương. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và xe cứu thương được điều đến hiện trường. Trong khi cảnh sát thực hiện các biện pháp bảo vệ hiện trường, được biết có một người bị thương được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng”, - tờ báo viết.

Có thông tin cho biết khách ngồi trong quán cà phê ở đó hoảng loạn chạy trốn khỏi hiện trường.
The US police - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2022
Một kẻ chưa xác định danh tính nổ súng tại trung tâm mua sắm ở Oregon
"Trong quá trình điều tra sơ bộ xác định có tổng cộng 12 viên đạn được bắn ra trong vụ việc kể trên. Qua hình ảnh camera giám sát ghi lại, vụ việc đã làm tổng cộng 6 người bị thương, trong đó có 4 người Azerbaijan, một công dân Iran và một người Thổ Nhĩ Kỳ. Thế nhưng công dân Iran không liên quan gì đến vụ việc mà chỉ vô tình bị thương khi lúc đó có mặt tại hiện trường", - tờ báo cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала