"Hãy để Bayraktar trả lời điều này": người Thổ Nhĩ Kỳ kêu gọi trừng phạt Zelensky

© Sputnik / Ruslan Krivobok / Chuyển đến kho ảnhCác quốc gia trên thế giới. Thổ Nhĩ Kỳ
Các quốc gia trên thế giới. Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Yeni Akit kêu gọi các nhà chức trách khẩn trương đáp trả các cuộc tấn công của chế độ Kiev nhằm vào các ngân hàng và doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ từ chối ủng hộ các hạn chế trừng phạt của phương Tây đối với Nga.
Các nhà bình luận lưu ý rằng chế độ Ukraina đã hành xử vô ơn đối với Thổ Nhĩ Kỳ vì Kiev yêu cầu Ankara cấp vũ khí mà lại lên tiếng chống lại các doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều người kêu gọi từ chối mọi hỗ trợ cho Kiev để đáp trả hành vi này.
Độc giả có tên là Yılmaz viết: "Thái độ này của Ukraina chứng tỏ đất nước này luôn hành xử hai mặt. Giờ đây, họ đã bộc phát sự thù địch của mình đối với Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ và cho thấy bộ mặt thật của mình".
"Hãy để Bayraktar trả lời điều này. Đừng đưa máy bay không người lái cho họ!" - Mus viết.
"Còn mong đợi gì khác từ con khỉ tầm thường này? Thế mà chúng ta lại muốn xây dựng một nhà máy sản xuất vũ khí ở đó mới ngốc làm sao! Chúng ta đã bị điên..." - kayserili phàn nàn.
"Ukraina có quyền lực nào để áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Thổ Nhĩ Kỳ? Chúng tôi sẽ chỉ cho họ các biện pháp trừng phạt nếu họ chọc giận Erdogan. Cầu Chúa hãy giúp những kẻ ngốc tỉnh lại", - Hüseyin Koçak phẫn nộ.

"Ngừng ngay việc xây dựng nhà máy ở Ukraina!" - Melek Besim yêu cầu.

"Đừng đưa bất kỳ vũ khí nào cho những con rối của Hoa Kỳ. Phản ứng của chúng ta phải là gay gắt nhất, tất cả công dân Ukraina phải rời khỏi Thổ Nhĩ Kỳ... Đây là loại tình bạn kiểu gì vậy? Toàn là sự phản bội và vô lương", - Suphi demirci tin tưởng.
 Ankara - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Ankara đáp lại lời kêu gọi của Kiev áp lệnh trừng phạt chống Thổ Nhĩ Kỳ

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала