Hơn 1.300 nhà báo của New York Times từ chối đến văn phòng

© HaxorjoeTòa soạn của The New York Times
Tòa soạn của The New York Times - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhân viên của ấn bản Mỹ của New York Times cho biết họ sẽ không trở lại tòa soạn sau thời gian làm việc từ xa. Tờ New York Post viết về điều này.
Ban biên tập New York Times dự kiến, bắt đầu từ tuần này, các nhà báo sẽ đến văn phòng ba lần một tuần. Vào thứ Hai, ngày 12 tháng 9, 1316 nhân viên của nhà xuất bản thông báo rằng họ sẽ không trở lại tòa soạn. Con số này bao gồm 879 thành viên của Hiệp hội Người đưa tin, cũng như các thành viên của Hiệp hội Kỹ thuật viên Thời đại và hiệp hội Wirecutter, chuyên phụ trách công việc quảng cáo sản phẩm.

Chi phí bổ sung

Biên tập viên Tom Coffey của New York Times cho biết: “Mọi người đang rất tức giận”.
Theo ông, việc quay trở lại văn phòng trong thời kỳ lạm phát cao có nghĩa là người lao động sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho xăng xe, phương tiện công cộng, quần áo và cho bữa ăn. Điều này đang diễn ra trong bối cảnh ban lãnh đạo của ấn phẩm từ chối tăng lương cho nhân viên.
Đồng đô la - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Các chuyên gia nói rằng Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát kinh tế đình trệ kéo dài
Theo ghi nhận của nhà báo Hayley Willis của New York Times trên Twitter, ấn phẩm đã quyết định tặng họ hộp đựng cơm trưa để nhân viên đồng ý đi làm. Tuy nhiên, trong hộp không có bánh mì hay thức ăn khác cho bữa trưa, theo các nguồn tin.
Hồi cuối tháng 8, các nhân viên của ấn bản Mỹ đã được đề nghị tăng lương 4%.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала