- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mi-35 của Nga phá hủy cột xe thiết giáp của Ukraina gần Izium

Đăng ký
Phi hành đoàn của trực thăng tấn công Mi-35 của Nga đã phát hiện và phá hủy một cột xe thiết giáp của Ukraina ở quận Izium, vùng Kharkov, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Ba.
Tại khu vực gần một điểm dân cư của quận Iziumsky thuộc vùng Kharkov, đã phát hiện ra một cột xe thiết giáp đang chuẩn bị xuất trận và một khu vực tập trung nhân lực của đối phương. Sau khi đánh giá tình hình, phi hành đoàn trực thăng đã tiếp cận các mục tiêu đã xác định ở độ cao cực thấp và sử dụng vũ khí hỏa lực. Kết quả là đã tiêu diệt được cột xe bọc thép và điểm tập trung binh lực của địch.
Hành động của các phi công đã ngăn chặn được bước tiến của các đội hình Ukraina trong khu vực này và không cho đối phương đột phá vào các vị trí phòng thủ của quân Nga.
Ngoài ra, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn phim về công tác của các đội bay thuộc hàng không quân đội Nga, trong đó Mi-35 thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt và tiêu diệt các mục tiêu đã xác định.
 Cơ quan An ninh Ukraine - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Được biết vụ khủng bố ở Nova Kakhovka được chuẩn bị theo lệnh SBU
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала