- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bắt giữ tên chỉ điểm của LLVT Ukraina là nhân viên nhà máy điện hạt nhân ở Energodar

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhNhà máy điện hạt nhân Zaporozhye
Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một tên chỉ điểm phục vụ Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị bắt giữ tại Energodar, đối tượng này là nhân viên nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, ông Vladimir Rogov Chủ tịch phong trào “Chúng ta cùng với nước Nga” cho biết.

"Tên chỉ điểm ở Energodar đã bị bắt giữ, hắn ta là nhân viên trong nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Theo thông tin hiện có, đối tượng này cung cấp thông tin để nhận tiền nhưng sau đó lại khai rằng làm việc miễn phí rồi cam đoan sẽ không xảy ra chuyện này nữa", - ông Rogov nói thêm.

Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Những kẻ phá hoại Ukraina âm mưu tấn công khủng bố vào nhà máy điện hạt nhân bị bắt giữ ở Energodar
Trong quá trình chiến dịch đặc biệt, quân đội Nga đã giành quyền kiểm soát phần Azov của vùng Zaporozhye và toàn bộ vùng Kherson, chiếm các thành phố lớn như Kherson, Melitopol và Berdyansk, đồng thời ngăn cách Ukraina với Biển Azov.
Ở cả hai khu vực đã thành lập cơ quan hành chính mới, tiếp sóng các chương trình truyền hình và phát thanh của Nga, khôi phục liên kết thương mại và vận tải với Crưm. Các khu vực đã công bố kế hoạch gia nhập thành phần LB Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала