- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga chiếu đoạn phim về cảnh tiêu diệt quân tấn công đổ bộ của Lực lượng vũ trang Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã chiếu đoạn phim về sự tiêu diệt quân đổ bộ của Lực lượng vũ trang Ukraina gần nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye do phi hành đoàn trực thăng tấn công Ka-52 thực hiện.

"Trong quá trình thực hiện một cuộc xuất kích theo kế hoạch, một nhóm máy bay trực thăng tấn công Ka-52 đã nhận được lệnh ngăn chặn việc điều chuyển các đơn vị của lực lượng hoạt động đặc biệt thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina qua sông Dnepr và tiêu diệt lực lượng đối phương đang tiến về hướng nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye", - thông báo cho biết.

Bộ lưu ý rằng nhóm không quân của Trung tá Daniil là một trong những nhóm máy bay đầu tiên bay đến khu vực nhà máy điện hạt nhân ZNPP.
Hệ thống tên lửa Iskander tấn công các mục tiêu quân sự của Ukraina vào ban đêm. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống tên lửa Iskander tấn công các mục tiêu quân sự của Ukraina vào ban đêm
"Phi hành đoàn đã sử dụng hệ thống tìm kiếm và xác định mục tiêu, phát hiện một sà lan chở quân nhân của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khoảng cách 15 km. Hai tên lửa dẫn đường Vikhr đã được bắn vào mũi tàu và vào phần đuôi tàu", - bộ cho biết thêm.
Phi công Nga đã bắn trúng mục tiêu trên mặt nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала