Chuyến bay cuối cùng của Nữ hoàng Elizabeth II từ Edinburgh đạt kỷ lục lượt theo dõi

© AFP 2023 / Ben Stansall/PoolQuan tài của Nữ hoàng Elizabeth II được đặt trong xe tang tại RAF Northolt
Quan tài của Nữ hoàng Elizabeth II được đặt trong xe tang tại RAF Northolt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Khoảng năm triệu người đã theo dõi chuyến bay của chiếc phi cơ chở quan tài của Nữ hoàng Elizabeth II, khiến chuyến bay này được theo dõi nhiều nhất trong lịch sử, FlightRadar24 đưa tin.
Chúng ta đang nói về chuyến bay của Không quân Hoàng gia Anh, chở quan tài của Elizabeth II từ Edinburgh đến căn cứ không quân Northolt gần London. Theo dịch vụ này, "4,79 triệu người đã xem chuyến bay qua web Flightradar24 và ứng dụng di động, 296.000 người khác đã theo dõi chuyến bay qua phát trực tiếp trên YouTube."
Tin nhấn mạnh rằng ngay phút đầu tiên sau khi máy bay bật bộ phát đáp, sáu triệu người đã theo dõi chuyến bay, điều này đã tạo ra một "tải trọng chưa từng có" trên Flightradar24, "vượt xa" tải trọng được tạo ra trước đó khi Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi bay đến Đài Loan.
Quốc tang ở Vương quốc Anh về cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 19/9

"Chuyến bay mới nhất của Nữ hoàng Elizabeth II từ Edinburgh đến RAF Northolt chắc chắn là chuyến bay được theo dõi nhiều nhất mọi thời đại trên Flightradar24", - trích thông cáo của dịch vụ.

Như vậy, nếu xét về lượng người dùng theo dõi thì chuyến bay chở quan tài của Nữ hoàng đã phá kỷ lục được thiết lập vào tháng 8 của chuyến bay đến Đài Loan của bà Nancy Pelosi. Khi đó, dịch vụ FlightRadar24 báo cáo rằng từ thời điểm cất cánh cho đến khi hạ cánh, đã có ít nhất 2,92 triệu người dùng theo dõi chuyến bay, đây là một con số kỷ lục.
Nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, người trị vì đất nước hơn 70 năm, qua đời vào ngày 8 tháng 9 tại Scotland, hưởng thọ 96 tuổi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала