Bình Định: Sập tường đang xây tại KCN Nhơn Hoà, ít nhất 3 người chết, 6 người bị thương

© Ảnh : Nguyễn Sỹ Thắng - TTXVNSập tường trong lúc đang thi công làm 9 người thương vong
Sập tường trong lúc đang thi công làm 9 người thương vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Đăng ký
Chiều 15 tháng 9 tại Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định bất ngờ xảy ra vụ sập tường đang xây dở khiến ít nhất 3 người chết và 6 người bị thương, theo báo cáo sơ bộ của ban quản lý công trình nhà máy Savvy Seafood.
Các công nhân đang thi công bức tường nhà máy chế biến thực phẩm - Công ty Savvy Seafood Việt Nam thì bất ngờ xảy ra mưa giông khiến gió giật mạnh, bức tường sụp đổ, gạch đá đè trúng người ở bên dưới.

Bình Định: Sập tường làm 3 người chết, 6 người bị thương

Chiều ngày 15/9, một vụ sập tường công trình đang xây dựng tại nhà máy Savvy Seafood, Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định khiến ít nhất 3 người tử vong và 6 người bị thương.
Xác nhận với báo chí chiều tối nay, ông Phan Viết Hùng, Phó Ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh Bình cho biết, tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm làm 3 người chết, 6 người bị thương.
Theo ông Hùng, vụ sập tường xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15/9, tại Nhà máy chế biến thực phẩm - Công ty Savvy Seafood Việt Nam.
Trong lúc các công nhân đang thi công tường nhà máy, thì xuất hiện mưa dông, gió mạnh, làm bức tường đổ sập, gạch đá từ bên trên đổ xuống, gây tai nạn cho các công nhân đứng bên dưới.
Theo lời kể của ông Lê Ngọc Phi – nhân chứng – một công nhân làm sắt (quê quán Phú Yên) đang lắp giàn giáo gần đó cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ sập tường, ông cùng mấy anh em nghe tiếng ầm. Lúc này, gió đang rất mạnh. Ông cùng mọi người hô hoán chạy lại kéo người ở phía dưới ra.

Đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và huy động xe cứu thương đưa những người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
Đại diện chính quyền thị xã An Nhơn có báo cáo sơ bộ cho biết, tính đến thời điểm 19 giờ, lực lượng chức năng xác nhận có 3 người tử vong (2 nam, 1 nữ), 6 người bị thương vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
В ТЦ Сурмалу в Ереване произошёл взрыв - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
20 người bị thương trong vụ nổ chợ ở Yerevan
Xác nhận từ Bệnh viện Đa khoa Bình Định cũng cho thấy, đến chiều tối ngày 15/9 đã có 9 nạn nhân vụ sập tường được đưa tới Khoa Cấp cứu của bệnh viện, trong số đó, có ba người không qua khỏi.
Ông Bùi Văn Cư, Phó Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải cứu người bị nạn. Theo ông Cư, có khoảng 10 người bị gạch đá đè trúng khi bức tường đang xây dở bất ngờ đổ sập.
Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Khu công nghiệp Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала