David Beckham đứng xếp hàng bên quan tài của Elizabeth II 12 giờ

© Ảnh : Rupert MyersDavid Beckham đứng xếp hàng bên quan tài của Elizabeth II
David Beckham đứng xếp hàng bên quan tài của Elizabeth II - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu đội trưởng tuyển bóng đá Anh, David Beckham đã dành 12 giờ đồng hồ xếp hàng để vào Cung điện Westminster, nơi đặt quan tài Elizabeth II. Cựu vận động viên nói với Sky News về điều này.
Các nhà báo của Sky News đã nói chuyện với Beckham vào khoảng 20:00 giờ và phát hiện ra anh đã xếp hàng trong 12 giờ để chào tạm biệt Elizabeth II. Cựu cầu thủ bóng đá cho biết anh đến để cúi đầu trước Nữ hoàng "đặc biệt" của Vương quốc Anh. Anh mặc một bộ vest cổ điển với mũ lưỡi trai và cà vạt.

"Suy nghĩ của chúng tôi là cùng với gia đình (hoàng gia), thật tuyệt khi nghe tất cả những câu chuyện từ những người có mặt ở đây", - David Beckham nói.

Quan tài Nữ hoàng Elizabeth II, được trang trí theo Tiêu chuẩn Hoàng gia và Vương miện Hoàng gia, được nhìn thấy trong đám rước từ Cung điện Buckingham đến Cung điện Westminster ở London. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Multimedia
Vĩnh biệt Nữ hoàng: Lễ rước quan tài Elizabeth II diễn ra ở London
Theo anh, khoảnh khắc đáng nhớ nhất gắn liền với chế độ quân chủ Anh là việc được nhận Huân chương Đế chế Anh.
“Tôi thật may mắn vì đã có vài khoảnh khắc như vậy trong đời khi được ở gần Nữ hoàng. Đó là một ngày buồn, nhưng là một ngày đáng nhớ", - Beckham chia sẻ.
Nữ hoàng Elizabeth II của Vương quốc Anh, người trị vì đất nước hơn 70 năm, qua đời vào ngày 8 tháng 9 tại Scotland, hưởng thọ 96 tuổi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала