- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Máy bay không người lái quay cảnh tiêu diệt nhân lực và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga đã chiếu đoạn phim về việc nhân lực, thiết bị quân sự và các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina bị tiêu diệt nhờ sử dụng UAV quadrocopter và pháo binh của Lực lượng Dù trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt.
Các cuộc tấn công vào kẻ thù được thực hiện bởi các đơn vị UAV sử dụng quadrocopters, cũng như bằng pháo binh của Lực lượng Dù.
Pháo binh của Lực lượng Dù đã phối hợp với máy bay không người lái, yểm trợ hỏa lực cho các đơn vị của nhóm để tấn công các cơ sở quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina. Đã đập tan một âm mưu tấn công khác của quân đội Ukraina.
Công tác chiến đấu của các nhóm che chắn hỏa lực không quân Nga được trình chiếu trên video - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Công tác chiến đấu của các nhóm che chắn hỏa lực không quân Nga được trình chiếu trên video
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала