Châu Âu phải trả giá đắt cho chính sách về Ukraina

© Sputnik / Irina KalashnikovaTháp Eiffel ở Paris tắt đèn tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ nổ tàu điện ngầm ở St. Petersburg
Tháp Eiffel ở Paris tắt đèn tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ nổ tàu điện ngầm ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Châu Âu đang cố gắng tiết kiệm năng lượng, tắt chiếu sáng của các tòa nhà công cộng, Politico viết. Tờ báo đã mô tả những biện pháp đang được thực hiện vì giá tăng mạnh do các lệnh trừng phạt chống Nga.
Đức đã áp dụng luật mới về tiết kiệm năng lượng trên cả nước do các biện pháp tạm thời, chẳng hạn như lệnh cấm chiếu sáng các điểm tham quan. Phụ thuộc nhiều nhất vào khí đốt Nga, các địa phương ở Đức đang cố gắng để tìm giải pháp giảm tiêu thụ. Ở Hanover, họ đã chuyển sang để lạnh trong tất cả các tòa nhà công cộng, theo bài báo.
Ở Paris, ánh sáng trên tháp Eiffel bắt đầu bị tắt sớm hơn một giờ so với bình thường. Trong 12 nghìn xã ở Pháp, ánh sáng đường phố đã hoàn toàn bị tắt hoặc một phần vào ban đêm, bài báo viết.
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
"Sẽ thất bại". Nhà kinh tế học ngạc nhiên trước nỗ lực mới của phương Tây nhằm gây hại cho Nga

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала