- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Putin nêu ra điều kiện để gặp gỡ với Zelensky

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Moskva sẵn sàng cho các cuộc đàm phán với Kiev chỉ khi phía Ukraina đồng ý với các cuộc đàm phán như vậy, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
"Họ từ chối! Điều kiện đầu tiên là họ đồng ý. Nhưng họ không muốn", - ông nói với các phóng viên vào thứ Sáu, trả lời câu hỏi về những điều kiện nào mà Moskva đã sẵn sàng để đàm phán với Kiev.
Theo nguyên thủ quốc gia, "Ông Zelensky tuyên bố, công khai nói (tôi không biết ở đâu) rằng ông chưa sẵn sàng và không muốn nói chuyện với Nga".
"Vâng, nếu không sẵn sàng thì không cần" - ông nói thêm.

Putin nói ông không biết về các đề xuất của Kiev về bảo đảm an ninh

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại cuộc họp báo sau chuyến thăm Uzbekistan rằng ông không biết gì về tài liệu đảm bảo về an ninh của Ukraina.
"Thành thật mà nói, tôi không biết những gì họ cung cấp lần này (tài liệu được đảm bảo về an ninh của Ukraina). Chúng tôi, trên thực tế, đã bắt đầu với điều này. Và trên thực tế, quá trình đàm phán này ở Istanbul đã được hoàn thành trong thỏa thuận Istanbul, sau đó quân đội được Kiev triển khai để tạo ra các điều kiện để đàm phán thỏa thuận này", - Putin nói.
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vladimir Putin nói với Scholz về việc Kiev vi phạm luật nhân đạo quốc tế
Theo ông, thay vì hoàn thành, chính quyền Kiev ngay lập tức từ bỏ tất cả các thỏa thuận — quẳng vào trong hộp, và cũng nói họ sẽ không tìm kiếm các thỏa thuận với Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала