Putin: Nga muốn ngũ cốc đến với các nước nghèo nhất

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga sẽ bán ngũ cốc, bất chấp những hạn chế, nhưng muốn nó đến với các nước nghèo nhất, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
Ông gọi quyết định xấu xí của Liên minh châu Âu để loại bỏ các hạn chế đối với việc cung cấp ngũ cốc và phân bón của Nga cho các nước châu Âu.
"Chúng tôi sẽ bán, chúng tôi sẽ bán. Và bán hàng hóa của chúng tôi. Nhưng nếu chúng tôi bán, thì nó sẽ không đến được các quốc gia nghèo nhất, đó là toàn bộ sự việc", - Putin nói với các phóng viên.

Putin gọi quan điểm phương Tây về xuất khẩu ngũ cốc sang các nước nghèo chỉ là ba hoa

Tổng thống Nga Vladimir Putin cuộc họp báo sau chuyến thăm Uzbekistan nêu ra quan điểm phương Tây trong xuất khẩu ngũ cốc.
"Họ đang làm gì, tôi không hiểu? Tất cả những cái đó để làm gì? Diễn ra sự ba hoa, nhưng không có sự giúp đỡ nào cho các quốc gia nghèo nhất", - ông Putin nói với các phóng viên.
Vào ngày 22 tháng 7, tại Istanbul đã ký kết các thỏa thuận đa phương về việc dỡ bỏ hạn chế đối với việc cung cấp sản phẩm lương thực xuất khẩu của Nga và việc Nga hỗ trợ xuất khẩu ngũ cốc của Ukraina. Các thỏa thuận được ký kết bởi đại diện của Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina và LHQ liên quan đến việc xuất khẩu ngũ cốc Ukraina, lương thực và phân bón của Nga qua Biển Đen từ ba cảng biển, bao gồm cả Odessa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала