Quay video cảnh cá mập nhảy lên thuyền, húc vào má thiếu niên

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngoài khơi Maine, Hoa Kỳ, một con cá mập đã nhảy lên tàu đánh cá, quật vào má một thiếu niên, cảnh này được quay video. Đây là tin đưa trên trang web của kênh WHSV-TV.
Cameron Sinclair, 16 tuổi, làm trợ lý cho ông nội David. David chuyên săn cá mập cho khách hàng, gắn thẻ lên mình cá rồi thả chúng trở lại nước.
Cameron cho biết cậu bắt được con cá mập đầu tiên khi mới 4 tuổi. Cậu thanh niên nói thêm rằng loại cá mập mà hai ông cháu bắt gặp nhiều nhất là cá mập xanh, nhưng vào một buổi chiều tháng 8, họ bắt được con mako dài hai mét.
Khoảnh khắc con cá mập nhảy lên thuyền và quật vào má Cameron được ghi lại trên video nhờ cha Cameron đang quay phim về vụ câu cá từ trên cầu. Kết quả là không ai bị thương, con cá mập quay trở về dưới đáy nước.
Khoảnh khắc đáng sợ khi con chó bơi lội làm phiền đàn lợn biển - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Khoảnh khắc đáng sợ khi con chó bơi lội làm phiền đàn lợn biển
“Khi bạn nhìn thấy cảnh một con cá bay thẳng từ bầu trời và hạ cánh trước mũi của bạn, điều đó thật khó quên,” – cậu nói.
Cameron rất ấn tượng về chuyến đi câu cá này.
Mako là một loài cá mập lớn thuộc họ cá mập. Nó được coi là một trong những loài cá mập nguy hiểm nhất và nhanh nhất trên thế giới và có thể đạt tốc độ lên tới 74 km một giờ. Cá mập mako nổi tiếng với khả năng vọt lên khỏi mặt nước với độ cao lên đến sáu mét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала