Tuấn Hưng được bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội, nhà chức trách nói gì?

© Ảnh : Facebook/Tuấn HưngTuấn Hưng
Tuấn Hưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2022
Đăng ký
Ca sĩ Tuấn Hưng vừa được Thành đoàn Hà Nội công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019-2024.
Việc bổ nhiệm được thực hiện sau khi nam ca sĩ này vướng lùm xùm vụ hát liveshow ở ban công không xin phép. Phía nhà chức trách đã đưa ra giải thích về quyết định này.

Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Mới đây, Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019-2024 với ông Nguyễn Tuấn Hưng (ca sĩ Tuấn Hưng).
Ngoài Tuấn Hưng, nhạc sĩ An Hiếu cũng vừa được công nhận chức danh này.
Quyết định này được đưa ra sau khi xem xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội.
Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Đức Tiến cho biết đã tiếp xúc nhiều với ca sĩ Tuấn Hưng. Theo ông, Tuấn Hưng là người nhiệt tình, hăng hái và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội.
"Năm 2018, ca sĩ Tuấn Hưng có nguyện vọng được đồng hành với các hoạt động của Hội như hoạt động từ thiện, giải cứu nông sản... Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội luôn hướng đến mục đích, lý tưởng cống hiến cho cộng đồng. Tuấn Hưng là nghệ sĩ trẻ tiêu biểu đã đóng góp nhiều cho cộng đồng, xã hội...", ông Nguyễn Đức Tiến nói với Tiền Phong.
Ca sĩ Tuấn Hưng tại triển lãm Vietnam Telecomp 2013 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2022
Tuấn Hưng có 5 ngày để giải trình về live show “Góc ban công”

Nên bớt khắt khe với vi phạm vừa qua của Tuấn Hưng

Ông Nguyễn Đức Tiến cho biết sự việc Tuấn Hưng bị xử phạt vi phạm hành chính vì biểu diễn không phép trên ban công không ảnh hưởng đến quyết định bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng.
"Việc cá nhân của Tuấn Hưng đã được chính quyền, cơ quan chức năng nhắc nhở và có hình thức xử phạt. Còn việc bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng với chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội dựa trên nhiều tiêu chí, không dựa vào lùm xùm", ông Tiến chia sẻ.
Theo ông, việc Tuấn Hưng hát live show không xin phép ở ban công là hành động xuất phát từ nhận thức chưa đầy đủ. Tuấn Hưng đã bị xử phạt và cũng đã nghiêm chỉnh chấp hành. Do đó, công chúng nên nhìn nhận vụ việc này dưới cái nhìn bớt khắt khe hơn.
Được biết, trước khi đưa ra quyết định bổ nhiệm nói trên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tham khảo ý kiến một số nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có NSƯT Xuân Bắc - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Tuấn Hưng muốn được cống hiến nhiều hơn nữa

Sau khi nhận chức danh mới, Tuấn Hưng cho biết anh tự hào và sẽ cố gắng lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
"Tôi bất ngờ và hạnh phúc khi nhận quyết định. Đây là niềm tự hào và trân trọng. Tôi muốn được cống hiến và lan tỏa những điều tốt đẹp", nam ca sĩ chia sẻ.
Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, là chủ nhân của nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh...
Anh sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ chất giọng trầm khàn đặc trưng, tính cách thẳng thắn và phong cách máu lửa khi biểu diễn trên sân khấu. Ngoài hoạt động âm nhạc, Tuấn Hưng còn tích cực tham gia công tác từ thiện.
Mùa dịch Covid vừa qua, Tuấn Hưng và bạn bè đã mua hơn 10.000 chiếc khẩu trang gửi tặng các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai. Anh cũng thực hiện các buổi livestream tại nhà cho các khán giả xem qua mạng, quyên được số tiền hơn 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch.
Ca sĩ Khánh Thy Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Ca sĩ Khánh Thy quên lời, vừa hát nhạc cách mạng vừa nhìn bàn tay
Nam ca sĩ và vợ còn mua hơn 8 tấn rau củ nhằm giúp bà con Hải Dương giải cứu nông sản trong mùa dịch.
Mới đây, Tuấn Hưng đã tổ chức đêm nhạc miễn phí tại ban công nhà mình ở phố Hàng Khay với hàng nghìn người theo dõi.
Tuy nhiên, anh bị xử phạt vì không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước khi tổ chức liveshow. Tuấn Hưng đã vui vẻ nộp phạt 12,5 triệu đồng ngay sau đó, đồng thời hứa rút kinh nghiệm sâu sắc vì ‘quốc có quốc pháp, gia có gia quy’.
Về đời sống cá nhân, Tuấn Hưng hiện đang có một gia đình hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp giỏi giang cùng 3 người con kháu khỉnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала