"Không chịu nổi sự cuồng loạn". Le Pen kêu gọi phương Tây công nhận sự thật về Nga

© AP Photo / Michel EulerMarine Le Pen, lãnh đạo đảng Rally National cực hữu của Pháp
Marine Le Pen, lãnh đạo đảng Rally National cực hữu của Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quyết định của Pháp tham gia các biện pháp trừng phạt chống Nga đã làm phát sinh cuộc khủng hoảng năng lượng nghiêm trọng và là một tính toán sai lầm lớn của lãnh đạo đất nước, Marine Le Pen, lãnh đạo của phe National Rally trong quốc hội Pháp, cho biết.

"Chính phủ đã phạm sai lầm địa chính trị khi áp đặt, cùng với Liên minh châu Âu, vốn đang trong tình trạng cuồng loạn về Ukraina, các biện pháp trừng phạt không phù hợp và thiếu suy nghĩ", - bà nói tại đại hội đảng.

Theo quan điểm của bà, chính sách của Liên minh châu Âu đang chuyển "từ liên bang sang đế quốc" và không còn nhằm mục đích thúc đẩy hòa bình và hợp tác trong khu vực.
Marine Le Pen  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
Lãnh đạo đối lập Pháp Marine Le Pen kêu gọi dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Moskva

Các vấn đề kinh tế của phương Tây

Các nước phương Tây, trong đó có Pháp, phải đối mặt với giá năng lượng tăng và lạm phát gia tăng do áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Moskvavà chính sách từ bỏ nhiên liệu của Nga. Do giá nhiên liệu tăng, chủ yếu là khí đốt, ngành công nghiệp ở phương Tây đã mất đi phần lớn lợi thế cạnh tranh, điều này cũng ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác của nền kinh tế. Ngoài ra, Hoa Kỳ và các nước châu Âu đang phải đối mặt với lạm phát kỷ lục trong nhiều thập kỷ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала