"Cái chết của châu Âu". Đường ống dẫn khí đốt mới từ Nga làm nản lòng người Pháp

© Sputnik / Aleksey NikolskyiĐường ống "Sức mạnh của Siberia"
Đường ống Sức mạnh của Siberia - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Pháp Le Figaro bàn luận sôi nổi về kế hoạch xây dựng đường ống dẫn khí đốt Sức mạnh Siberia-2 qua Mông Cổ đến Trung Quốc.
Nhiều bình luận nhạo hành động ngu ngốc của Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen và cảm thấy tiếc cho châu Âu, bởi với khí đốt rẻ, Bắc Kinh sẽ bỏ xa Brussels.
"Trong một vài năm, Trung Quốc sẽ nhận được năng lượng rẻ hơn nhiều so với châu Âu, và trong một thời gian dài - từ Nga. Đối với châu Âu, cuộc cạnh tranh công nghiệp với Trung Quốc sẽ kết thúc - thất bại vĩnh viễn", một trong những bình luận viết.

"Điều này báo hiệu cái chết về kinh tế của châu Âu. Hoa Kỳ đã nhúng tay vào việc này bằng cách can thiệp vào tình hình Dòng Bắc 2 và phá hỏng dự án này với sự giúp đỡ của lãnh đạo Đức", một người khác ủng hộ.

“Chà, cảm ơn người Mỹ, cảm ơn kẻ phản bội von der Leyen: châu Âu giờ đây chỉcòn là cái nôi của lịch sử”, độc giả khác viết.
Xây dựng tuyến đường ống Sức mạnh Siberia - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
“Sức mạnh Siberia - 2” có thể thay thế “Dòng chảy phương Bắc 2”
"Bạn có thể chết vì cười! Chúa ơi, các chính trị gia chúng ta đã ngây thơ làm sao khi nghĩ sẽ khiến Nga phải quỳ gối! .. Họ đã kéo chúng ta vào một cuộc xung đột mà chúng ta không quan tâm. Và bây giờ là EU, trong đó Ukraina không phải thuộc về đó, sẽ mãi mãi mất khí đốt của Nga, thứ mà như phù hợp với chúng tamột trăm phần trăm và là một phần cuộc sống chúng ta ... ", bình luận phẫn nộ.
«Sức mạnh Siberia 2» là đường ống dẫn khí đốt được lên kế hoạch giữa các mỏ ở Siberia và Khu tự trị Tân Cương ở miền tây Trung Quốc, chạy qua lãnh thổ Mông Cổ. Ngày khởi công dự kiến ​​xây dựng là vào năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала