- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga chiếu cảnh phi hành đoàn Ka-52 và Mi-28 tác chiến

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn phim ghi lại hoạt động chiến đấu của các phi hành đoàn trực thăng tấn công Ka-52 và Mi-28 trong chiến dịch quân sự ở Ukraina.
Trong cuộc giao tranh hỏa lực, các phi hành đoàn trực thăng đã thực hiện các vụ phóng tên lửa không điều khiển từ máy bay. Điều này làm tăng bán kính tiêu diệt và giảm thời gian bay trong khu vực phát hiện phòng không của đối phương.
Bộ Quốc phòng lưu ý, các phi công bay theo cặp chiến đấu hỗn hợp, điều này làm tăng khả năng tấn công của các phi hành đoàn đơn lẻ của hai loại trực thăng.

“Chúng tôi đã hoàn thành 58 lần xuất kích. Chúng tôi chỉ làm việc theo tọa độ. Mọi thứ đều chính xác, rõ ràng, phi hành đoàn đều là những người có kinh nghiệm”, điều hành viên của Ka-52 Maxim cho biết.

Khi trở về căn cứ, các nhân viên kỹ thuật chuẩn bị các thiết bị hàng không cho lần xuất kích tiếp theo.
Thiêu rụi những kẻ theo chủ nghĩa dân tộ: máy bay không người lái quay cảnh tiêu diệt nhân lực và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái quay cảnh tiêu diệt nhân lực và thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала