- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các nhà hoạt động xã hội Zaporozhye đề xuất người đứng đầu VGA việc sáp nhập vào Nga

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCuộc sống hàng ngày ở Melitopol
Cuộc sống hàng ngày ở Melitopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chủ tịch phong trào "Chúng tôi, cùng với Nga" Vladimir Rogov và các thành viên khác đã gửi đến người đứng đầu chính quyền khu vực Zaporozhye Evgeny Balitsky yêu cầu tổ chức trưng cầu dân ý càng sớm càng tốt để gia nhập Nga.
Đại hội công dân trên toàn quốc của khu vực Zaporozhye, thảo luận về vấn đề tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về việc gia nhập Nga, diễn ra vào thứ ba tại Melitopol.

"Hôm nay, tất cả của chúng ta, không cường điệu, tất cả là của chúng ta. Chúng ta không chỉ đưa ra quyết định cùng nhau ngày hôm nay, nhưng chúng ta sẽ yêu cầu quyết định được đưa ra trước đó phải được thực hiện. Chúng ta càng sớm trở thành một phần của Nga, hòa bình càng đến nhanh, sự hiểu biết lẫn nhau, và đảm bảo chúng ta sống, khỏe mạnh và tự do", - Rogov nói tại Quốc hội.

Hôm thứ Hai, các phòng công cộng của DNR và LNR đã gửi đến người đứng đầu các nước cộng hòa Denis Pushilin và Leonid Pasechnik với sáng kiến ngay lập tức tổ chức cuộc trưng cầu dân ý trong việc gia nhập Liên bang Nga. Yêu cầu hiện đang được xem xét bởi những người đứng đầu DNR và LNR. Vào thứ ba, hội đồng công cộng của khu vực Kherson cũng gửi đến người đứng đầu khu vực với cùng một đề xuất.
Lugansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nghị viện LNR đã nhất trí thông qua luật về trưng cầu dân ý

Sáng kiến trưng cầu dân ý

Vào thứ ba, hội đồng công cộng của khu vực Kherson đã gửi đến người đứng đầu khu vực sáng kiến ngay lập tức tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về sự gia nhập Liên bang Nga. Người đứng đầu chính quyền khu vực Kherson, Vladimir Saldo, sau đó tuyên bố họ đã quyết định tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý.
Đại diện của các khu vực và các vùng lãnh thổ được giải phóng trong kháng nghị họ nhấn mạnh việc gia nhập Liên bang Nga sẽ bảo vệ lãnh thổ và khôi phục công lý lịch sử.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала