- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mức độ ủng hộ các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson gia nhập Nga đạt mức tối đa lịch sử

© Sputnik / Alexander Galperin / Chuyển đến kho ảnhMột cô bán hàng trong cửa hàng lưu niệm ở Lugansk.
Một cô bán hàng trong cửa hàng lưu niệm ở Lugansk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Đăng ký
Viện Nghiên cứu chính trị và xã hội của cộng hòa Crưm (RIPSI) thường xuyên tiến hành nghiên cứu ý kiến của cư dân các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson.
Chủ đề chính của cuộc khảo sát là thái độ đối với cuộc trưng cầu dân ý trong tương lai về việc các khu vực gia nhập Liên bang Nga. Đại đa số người dân của các nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, tỉnh Zaporozhye và Kherson ủng hộ tổ chức trưng cầu dân ý về việc gia nhập Liên bang Nga của khu vực họ và sẵn sàng tham gia bỏ phiếu.
Tại DNR, 86% số người được hỏi sẵn sàng tham gia cuộc trưng cầu dân ý.
Một người đàn ông trên đường phố ở Lugansk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thăm dò ý kiến: người dân DNR và LNR có muốn lãnh thổ gia nhập Liên bang Nga không?
Trong LNR - 87%. 83% cư dân tỉnh Zaporozhye bày tỏ mong muốn được tham gia trưng cầu dân ý về việc khu vực này gia nhập vào Nga. Tại tỉnh Kherson, 72% cư dân sẵn sàng tham gia bỏ phiếu về tình trạng của khu vực. Theo RIPSI, tình cảm thân Nga tiếp tục phát triển ổn định ở các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson. Tại DNR, 94% số người được hỏisẵn sàng tham gia trưng cầu dân ý tỏ ý kiến “ủng hộ” nước Cộng hòa gia nhập Liên Bang Nga.
Trong LNR, 93% công dân hoạt động bầu cử ủng hộ việc gia nhập Liên bang Nga. 87% cư dân hoạt động bầu cử của tỉnh Zaporozhye sẵn sàng bỏ phiếu "ủng hộ" việc khu vực gia nhập vào Nga, ở Kherson - 80%. Sự ủng hộ của người dân đối với ý tưởng khu vực vẫn nằm trong thành phần của Ukraina ở mức sai số thống kê - từ 1 đến 2%, với tỷ lệ ở mức tối thiểu trong LNR là 0%.
Tham gia khảo sát: ở khu vực DNR, LNR và Zaporozhye - mỗi khu vực 993 người trả lời, ở tỉnh Kherson - 1000 người trả lời. Mẫu được phân theo giới tính và độ tuổi. Các cuộc thăm dò được tiến hành trong hai ngày 13-14 tháng 9 qua điện thoại. Sai số của cuộc thăm dò là 2,1%. RIPSI tiếp tục theo dõi động thái dư luận ở các tỉnh Zaporozhye và Kherson.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала