- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Vũ khí Nga dùng trong chiến dịch quân sự đặc biệt mạnh hơn phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ người đứng đầu các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ người đứng đầu các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thiết bị quân sự của Nga có khả năng chống lại vũ khí phương Tây một cách hiệu quả, Tổng thống Nga Liên Bang Nga Vladimir Putin tuyên bố trong cuộc họp với lãnh đạo các xí nghiệp liên hợp công nghiệp-quân sự.
Tại cuộc họp, ông Putin đề nghị thảo luận về tình hình cung cấp vũ khí, trang thiết bị và đạn dược cho quân đội, bao gồm cả những người tham gia chiến dịch đặc biệt.

“Tôi lưu ý ngay rằng vũ khí Nga sử dụng trong chiến dịch cho thấy hiệu quả cao, trước hết, điều này liên quan đến hàng không, tên lửa chính xác tầm xa, vũ khí hàng không, tên lửa-pháo, vũ khí bọc thép và những vũ khí khác. Chúng cho phép phá hủy cơ sở hạ tầng quân sự, sở chỉ huy, thiết bị của đối phương, đánh vào các vị trí của đội hình chủ nghĩa dân tộc, đồng thời giảm thiểu tổn thất cho thành phần nhân sự'', - Tổng thống Putin nói.

Tổng thống Nga đặc biệt nhấn mạnh sự thật rằng, phương tiện khí tài của Nga "giao tranh đặc biệt hiệu quả" với các vũ khí đồng loại mà phương Tây sử dụng.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự SPIEF-2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2022
Tổng thống Putin tuyên bố: Vũ khí siêu thanh của Nga vô đối trên thế giới

Cung cấp cho các đơn vị quân đội những phương tiện tiêu diệt

Các đơn vị thuộc tổ hợp công nghiệp-quân sự cần đảm bảo cung cấp vũ khí cho quân đội càng sớm càng tốt, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Các tổ chức tổ hợp công nghiệp-quân sự cần đảm bảo cung cấp vũ khí và trang bị cần thiết cho các đơn vị quân đội, vũ khí tiêu diệt càng sớm càng tốt", - Tổng thống Putin phát biểu tại cuộc họp về phát triển công nghiệp quốc phòng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала