- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xạ thủ đồng minh tiêu diệt hàng chục mục tiêu ở Ukraina bằng súng trường Sumrak

© Ảnh : Lobaev ArmsKhẩu súng lên đạn phát một SVLK-14C "Sumrak"
Khẩu súng lên đạn phát một SVLK-14C Sumrak - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Xạ thủ bắn tỉa của các lực lượng đồng minhtrong hoạt động đặc biệt ở Ukraina đã tiêu diệt hàng chục mục tiêu ưu tiên từ súng tầm xa SVLK-14S Sumrak, Sputnik dẫn lời nhà phát triển, công ty Lobaev Arms.

"Cho đến nay, súng trường Lobaev, được các lực lượng đồng minh sử dụng trong hoạt động quân sự đặc biệt, cho thấy hiệu quả cao. Đặc biệt, hàng chục mục tiêu ưu tiên cao đã bị phá hủy từ SVLK-14, mặc dù số lượng súng trường hạn chế trên mặt trận", - công ty nói.

Nhà phát triển cho biết các đơn vị bắn tỉa trong hoạt động đặc biệt sử dụng một số mẫu khác nhau của súng trường Lobaev. Cụ thể, cùng với "Sumrak", còn có TSVL-8 M1 "Stalingrad" đạn .338 LM /.300 WM hoặc DXL-5 với đạn 0,50 BMG (mẫu NATO 12,7x99 mm).
Công ty giải thích chiến thuật sử dụng súng trường trong một cặp dựa trên kinh nghiệm nước ngoài tiên tiến, được điều chỉnh có tính đến bản chất và chi tiết cụ thể của hoạt động đặc biệt.

Khả năng của súng trường

Súng trường SVLK-14S "Sumrak" đã được phát triển tại Lobaev Arms với đạn .375 Cheytac/.408 Cheytac như một khẩu súng kỷ lục siêu xa-"Sumrak" cho phép bạn đạt được các mục tiêu từ hơn 3000 mét.
Tình hình tiền tuyến ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đặc vụ Ukraina bị bắt đưa ra lời khai về việc vũ khí được đưa đến Donbass như thế nào
Vào tháng 8, Lobaev noi với Sputnik cho biết các lực lượng đồng minh trong hoạt động đặc biệt ở Ukraina sử dụng súng bắn tỉa DXL-5 có cỡ nòng 12,7x99 mm của NATO. Vũ khí thể hiện độ chính xác cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала