- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

An ninh Nga ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố ở tỉnh Kherson

© Sputnik / Konstantin MikhalchevskyMột binh sĩ thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga tuần tra khu vực khi hoạt động quân sự của Nga ở Ukraine tiếp tục, ở Kherson, Ukraina
Một binh sĩ thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga tuần tra khu vực khi hoạt động quân sự của Nga ở Ukraine tiếp tục, ở Kherson, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng an ninh Nga trong lúc truy tìm nơi quân đội Ukraina nổ súng vào quân Nga đã phát hiện và kích nổ một số thiết bị nổ tự tạo được chuẩn bị để thực hiện hành vi tấn công khủng bố ở quận Golopristansky thuộc vùng Kherson, một nhân viên an ninh cho biết.
Ông đã cung cấp cho Sputnik đoạn video ghi lại cảnh kích nổ thiết bị nổ trong hai ngôi nhà, cũng như scan nội dung chat trên mạng của những kẻ chỉ điểm, xác nhận việc những người này truyền dữ liệu để Ukraina tấn công các đoàn xe quân sự của Nga.

"Vào ngày 19 tháng 9, tại quận Golopristansky thuộc tỉnh Kherson, trong quá trình xử lý thông tin trinh sát, lực lượng an ninh đã kiểm tra hai địa chỉ cư trú của những kẻ chỉ điểm mục tiêu và điều chỉnh hỏa lực cho quân đội Ukraina tấn công. Họ phát hiện trong cả hai ngôi nhà đều có thiết bị nổ tự tạo dự kiến để thực hiện những hành động khiêu khích có thể gây hại cho dân thường. Các nhân viên thực thi pháp luật là kỹ sư chuyên về chất nổ đã quyết định vô hiệu hóa ngay lập tức những thiết bị nổ tự tạo đó ngay tại nơi đặt chúng", - nguồn tin cho biết.

FSB của Liên bang Nga đã ngừng hoạt động của các thành viên của cộng đồng trực tuyến ủng hộ tư tưởng thảm sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB chặn đứng âm mưu tấn công khủng bố nhằm vào chính quyền của vùng Kherson và Crưm
Theo ông, để đảm bảo an toàn cho những người khác và tránh thiệt hại cho cơ sở hạ tầng dân sự, trước khi kích nổ đã cắt nguồn cung cấp khí đốt và đường điện cục bộ trong khu vực phong tỏa. Kết quả các công trình lân cận không bị thiệt hại gì, nguồn tin kết luận.
Lực lượng an ninh Nga đã nhiều lần vô hiệu hóa hoạt động của những kẻ chỉ dẫn hỏa lực cho quân đội Ukraina tấn công tại các vùng đất đã được giải phóng ở hai tỉnh Kherson và Zaporozhye. Thông qua những kẻ chỉ điểm mục tiêu này, quân đội Ukraina đã bắn phá cơ sở hạ tầng dân sự và các khu nhà dân cư, làm nhiều thường dân thiệt mạng, trong đó có cả trẻ em.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала