Cán bộ Công an Trại giam Sơn La mất tích bí ẩn

© Ảnh : DantriCông an tỉnh Sơn La họp triển khai kế hoạch chốt chặn, vây bắt.
Công an tỉnh Sơn La họp triển khai kế hoạch chốt chặn, vây bắt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Đăng ký
Một Đại uý Công an tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an mất tích bí ẩn từ hơn một tháng nay và hiện vẫn chưa rõ tung tích.
Theo xác nhận của UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, Đại uý Bùi Trung Hiếu đã mất tích từ 18 tháng 8 đến nay. Cơ quan chức năng và gia đình đã tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đại uý Bùi Trung Hiếu mất tích

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin liên quan đến việc một cán bộ Công an trại giam tại Sơn La được báo cáo mất tích hơn một tháng trời.
Theo các thông tin được chia sẻ trên Facebook được cho là của người thân nạn nhân, anh Bùi Trung Hiếu, trú tại thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, Sơn La, mất tích bí ẩn từ ngày 18/8.

“Gia đình đã phối hợp cùng công an đi tìm gần một tháng vẫn chưa có kết quả... Nếu ai nhìn thấy anh mình xin thông báo cho gia đình”, - bài đăng được cho là của người thân Đại uý Bùi Trung Hiếu.

Bài đăng cũng cho hay, anh Bùi Trung Hiếu là cán bộ Công an, công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an ở huyện Phù Yên, cấp hàm Đại uý.
Thông tin đăng tải cũng cho biết, trước khi gia đình mất liên lạc với anh Hiếu, Đại uý Công an này không mang theo xe và tiền.

“Gia đình cũng đi xem các thầy mà không có thông tin gì hết”, - bài đăng cho biết thêm.

© Ảnh : Gia đình cung cấpĐại úy B.T.H đang công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8
Đại úy B.T.H đang công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Đại úy B.T.H đang công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8

Có một số thông tin không tốt nhưng chỉ là đồn đoán

Sáng 21/9, một vị lãnh đạo huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xác nhận thông tin Đại uý Bùi Trung Hiếu, cán bộ Công an, công tác tại Trại giam Yên Hạ, Cục C10, Bộ Công an ở huyện Phù Yên mất tích.
Vị lãnh đạo cũng cho biết, hiện chính quyền đã giao cho lực lượng Công an huyện Phù Yên phối hợp cùng gia đình tổ chức đi tìm.
Người nhà Đại úy Hiếu cho biết, anh Bùi Trung Hiếu đã có gia đình, đi khỏi nhà từ tối muộn ngày 17/8 và hoàn toàn mất liên lạc với gia đình từ sáng 18/8.
Một lãnh đạo UBND huyện Phù Yên nhấn mạnh, ngay sau khi mất liên lạc với nạn nhân, gia đình đã báo cáo chính quyền địa phương.

“Sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã giao Công an huyện Phù Yên,công an Trại giam nơi anh Hiếu công tác, phối hợp với gia đình nạn nhân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm ở nhiều nơi, tuy nhiên tới nay vẫn chưa có kết quả”, - phía đại diện UBND huyện Phù Yên cho hay.

Được biết, Đại úy Hiếu hiện đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ ở tiểu khu 6, thị trấn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.
Cảnh sát Mỹ vừa tiến hành trục vớt xác ô tô SUV Nissan Pathfinder chở ba mẹ con gốc Việt đã mất tích dưới sông tại Delhi, bang Ohio cách đây 20 năm - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2021
‘Ba vật thể kỳ lạ’ và vụ án mất tích bí ẩn 20 năm của gia đình gốc Việt tại Mỹ

“Cũng có một số thông tin không tốt về anh Hiếu xuất hiện nhưng đó chỉ là đồn đoán, không chính thức”, - vị lãnh đạo UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La chia sẻ.

Hiện lực lượng chức năng huyện Phù Yên, Sơn La cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích Đại uý Bùi Trung Hiếu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала