- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga chiếu cảnh "Smerch" tác chiến ở Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã chiếu đoạn video về công tác chiến đấu của kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt Smerch.

"Theo dữ liệu tình báo, các đơn vị của Lực lượng vũ trang Ukraina đã tập trung đạn dược, thiết bị quân sự và vũ khí để cung cấp cho các nhóm quân của mình. Dữ liệu của các sĩ quan tình báo được xác nhận bằng các phương tiện kỹ thuật do thám, sau đó các đơn vị điều khiển tên lửa phóng loạt "Smerch" đã tấn công vào các cơ sở quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina", - thông báo đăng trên kênh Telegram của bộ cho biết.

Bộ cũng giải thích rằng các sư đoàn của "Smerch" được giao nhiệm vụ tiêu diệt các đối tượng đặc biệt quan trọng thuộc cơ sở hạ tầng quân sự của đối phương.
"Chúng tôi có khả năng tấn công các mục tiêu đã xác định ở phạm vi lên tới 70 và thậm chí lên đến 90 km. Smerch nhận nhiệm vụ khi chúng tôi phát hiện ra những cơ sở dự trữ vũ khí của đối phương... Tất cả những gì chúng tôi cần là lấy dữ liệu tình báo và theo đó thực hiện tấn công", - Nikolai, người đứng đầu kíp chiến đấu cho biết trên video.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố hoạt động của các phi hành đoàn Su-34 với tên lửa chính xác cao - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố hoạt động của các phi hành đoàn Su-34 với tên lửa chính xác cao
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала