- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Kherson, những kẻ phá hoại chuẩn bị tấn công khủng bố để phá vỡ cuộc trưng cầu dân ý đã bị bắt giữ

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhThành phố Kherson
Thành phố Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) — Cơ quan thực thi pháp luật đã ngăn chặn kế hoạch của những kẻ phá hoại, định tổ chức các cuộc tấn công khủng bố ở Kherson để phá vỡ cuộc trưng cầu dân ý và đe dọa người dân, Sở Nội vụ địa phương đưa tin.
"Trong quá trình thực hiện các biện pháp tác chiến nhằm đảm bảo an toàn công cộng trước cuộc trưng cầu dân ý, lực lượng an ninh đã phát hiện và vô hiệu hóa một nhóm phá hoại và trinh sát trên lãnh thổ của Kherson, chúng đã lên kế hoạch thực hiện các hành động khủng bố đối với các cơ sở hạ tầng dân sự, mục đích là làm gián đoạn các hoạt động tổ chức trưng cầu dân ý, để đe dọa dân thường", - thông báo nhấn mạnh.
Tổng cộng, 4 kẻ phá hoại đã bị giam giữ. Một kẻ chống lại bằng vũ trang và đã bị tiêu diệt.
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
DNR nêu ra lý do cho cuộc pháo kích vào Donetsk của Lực lượng vũ trang Ukraina
Việc bỏ phiếu ở CHND Donetsk và CHND Lugansk cũng như ở các khu vực Kherson và Zaporozhye về vấn đề gia nhập Nga sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9.
Các Viện Cộng đồng của LNR và DNR đã khởi xướng sáng kiến tổ chức ngay việc bỏ phiếu để các nước Cộng hòa vùng Donbass gia nhập LB Nga. Họ đã nêu yêu cầu như vậy với ban lãnh đạo các vùng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала